Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Bergkamp thuyết phục Donny van de Beek gia nhập MU

Donny-van-de-Beek-98789879

Dennis Bergkamp đã giám sát sự phát triển của Donny van de Beek tại Johan Cruijff Arena và là công cụ trong việc chuyển đến Manchester United.
Arsenal đã phải trả giá đắt trong lần cuối cùng một cầu thủ người Hà Lan đến Old Trafford. Robin van Persie ngay lập tức thành công với Manchester United, giành chức vô địch Premier League dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson.
Một thập kỷ trôi qua, một người Hà Lan khác đang tìm đường đến Manchester. Vụ chuyển nhượng bắt nguồn từ Arsenal. Dennis Bergkamp có một bức tượng bên ngoài sân vận động Emirates và đã khuyên Donny van de Beek gia nhập Quỷ đỏ.
De Beek được cho là sắp chuyển đến United với giá 40,3 triệu bảng chuyển đến Old Trafford. Anh ấy đã được Bergkamp khuyên nên chuyển đến Premier League. 
Tuyển thủ Hà Lan hẹn hò với con gái của Bergkamp và được anh ta tán thưởng. Frank de Boer đã suy nghĩ về mối quan hệ giữa hai người và việc tiền đạo huyền thoại này đã ham chơi như thế nào khi chứng kiến ​​De Beek bước qua hàng ngũ của Ajax.
“Dennis bắt đầu nhiệt tình nói về một tài năng trong đội trẻ của anh ấy. Đó là một cậu bé khiến Dennis nhớ lại chính mình ở tuổi đó. Đó là tín hiệu để tôi để mắt đến anh chàng đó. Đó là Donny, ” Metro dẫn lời De Boer.
Người hâm mộ MU sẽ thích thú với sự bổ sung của De Beek cho hàng tiền vệ của họ. Cùng với những người như Paul Pogba và Bruno Fernandes, sự bổ sung của cầu thủ 23 tuổi sẽ khiến họ ngang hàng với những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét