Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Nhận định Stoke vs Blackpool, 21h00 ngày 29/8

Stoke-Blackpool-98797898

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Stoke vs Blackpool, 21h00 ngày 29/8 Vòng 1 cúp Liên đoàn Anh 2020-21.
Với việc Stoke City là chủ nhà, cuộc đụng độ với Blackpool ở Carabao Cup nhiều khả năng sẽ hướng đến Sân vận động Bet365 vào thứ Bảy. Có được quyền khoe khoang trong hầu hết các cuộc đụng độ h2h gần đây của họ với Quýt, đội chủ nhà sẽ đặt mục tiêu trả thù cho trận thua sau chuyến thăm cuối cùng.
Stoke City đứng ở vị trí thứ 15 tại Championship mùa trước sau khi chỉ giành được 56 điểm từ 46 lần ra sân trong lịch thi đấu. Trong khi đó, Blackpool đã cán đích ở vị trí thứ 13 trên BXH League One mùa trước với 45 điểm sau tổng số 35 lần cố gắng.
Potters đã bất bại trong bốn cuộc đụng độ gần nhất trong chiến dịch, sau chiến thắng 1-4 trên đường trước Nottingham Forest lần trước trong lịch trình. Trong khi đó, Blackpool đã để thua Tranmere trong lần đụng độ gần nhất tại League One với tỷ số 1-2.

Đối đầu giữa Stoke vs Blackpool

  • Chỉ có hai trong số năm trận đấu gần đây nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa.
  • Lần chạm trán trước đó của họ dẫn đến kết quả hòa không bàn thắng.
  • Chủ nhà đã ghi ba trong số năm trận thắng tổng thể gần nhất.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong ba trong số năm trận đấu gần đây.

Dự đoán Stoke vs Blackpool

Stoke City không phải là ứng cử viên sáng giá nhất của giải Championship. Tuy nhiên, họ đủ sức để khiến một ứng cử viên hạng ba như Blackpool phải ngồi yên. Bên cạnh đó, đội khách đã không có hành động nào kể từ tháng Ba trong khi chủ nhà đã bớt lạnh lùng hơn khi giải đấu của họ chỉ kết thúc vào tháng trước.
Potters đã để thua vị khách chỉ một trong năm lần gặp nhau gần đây trên sân nhà, và chỉ một trong những cuộc đụng độ đó chứng kiến ​​tổng tỷ số ghi được hơn 3 bàn trong 90 phút.
Chủ nhà không tỏ ra nhạy bén trong các đợt tấn công về cuối trận, và do đó, tip dưới 3,5 bàn có lẽ sẽ là mức cược tốt nhất trong cuộc chạm trán cùng với chiến thắng trên sân nhà trong cả trận.

Mẹo đặt cược Stoke vs Blackpool

  • Dưới 3,5 bàn @ 1,40 (2/5).
  • Stoke thắng @ 1.57 (4/7).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét