Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Chính thức Tottenham hoàn tất việc ký hợp đồng với Hart

Hart-87979789

Tottenham đã công bố việc ký hợp đồng với Joe Hart theo dạng chuyển nhượng tự do với thủ môn cam kết hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Sau khi không thể trở thành lựa chọn đầu tiên của đội, Joe Hart cắt đứt quan hệ với Burnley vào cuối tháng 6 năm 2020.
Hart chỉ có ba lần ra sân cho Clarets trong mùa giải 2019/20, bắt đầu một trận ở Carabao Cup và hai trận ở FA Cup, và vẫn là vị trí thứ hai sau Nick Pope.
Thủ môn 33 tuổi là cầu thủ tự do kể từ đó, nhưng giờ đã được Tottenham săn đón.
Anh ấy dự kiến ​​sẽ cạnh tranh với Paulo Gazzaniga cho vị trí của Hugo Lloris sau sự ra đi của Michel Vorm.
Spurs đã phải vật lộn để duy trì sự cân bằng giữa cầu thủ cây nhà lá vườn và cầu thủ nước ngoài trong những mùa giải gần đây, và cựu số 1 nước Anh sẽ tăng chỉ tiêu cây nhà lá vườn trong đội hình của Jose Mourinho.
Một thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ có đoạn: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Joe Hart đến năm 2022.


“Thủ môn 33 tuổi, người đã rời Burnley vào cuối mùa giải 2019/20, đã giành được hai chức vô địch Premier League, hai League Cup và FA Cup với Manchester City, sau khi gia nhập đội bóng Premier League từ Shrewsbury Town vào năm 2006 .
"Trên đấu trường quốc tế, Hart đã có 75 lần khoác áo đội tuyển Anh và đại diện cho Tam sư tại một kỳ World Cup và hai giải vô địch châu Âu."
Hart trở thành bản hợp đồng thứ hai của câu lạc bộ trong mùa hè, với việc Spurs đã xác nhận việc chuyển nhượng Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét