Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Chính thức Manchester City đã ký hợp đồng với Ferran Torres

Ferran-Torres-9080800

Manchester City đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với Ferran Torres từ Valencia.
Ferran Torres là một cầu thủ của Manchester City.
Có tin đồn rằng Pep Guardiola đã hướng dẫn những người đảm nhiệm công tác chuyển nhượng của Man City đi theo sau cầu thủ trẻ. Có vẻ như các nghệ sĩ yêu cầu và các nghệ sĩ đã nhận được.
City rõ ràng đã trả dưới 30 triệu Euro để đảm bảo an toàn cho người chơi.
Câu lạc bộ đã công bố việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha 20 tuổi này trong một hợp đồng 5 năm.
Ferran-Torres-119080800

Người chơi nói với trang web chính thức của câu lạc bộ :
Tôi rất vui khi được gia nhập Man City. VĐV Mọi cầu thủ đều muốn được tham gia vào các đội tấn công và Manchester City là một trong những cầu thủ tấn công nhiều nhất trong bóng đá thế giới.
Huấn luyện viên Pep khuyến khích một phong cách thực sự cởi mở, tích cực, mà tôi yêu thích, và anh ấy là một người quản lý với một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về việc cải thiện các cầu thủ. Được anh ấy giám sát sự phát triển của tôi là một giấc mơ.
Man City đã giành được nhiều danh hiệu trong 10 năm qua và tôi hy vọng mình có thể đóng vai trò trong việc tiếp tục thành công đó.
Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain nói thêm: 
Chúng tôi đã theo sát sự tiến bộ của Ferran và đã rất ấn tượng.
Anh ấy còn trẻ và vẫn đang phát triển, nhưng phẩm chất kỹ thuật của anh ấy chính xác là những gì chúng tôi đang tìm kiếm ở một cầu thủ chạy cánh. Anh ta nhanh nhẹn, trực tiếp, có thể tạo không gian chỉ với một chuyển động và có khả năng tạo ra những khoảnh khắc chiến thắng trận đấu.


Tôi cảm thấy đây là nơi hoàn hảo để anh ấy phát triển và với trách nhiệm của Pep, anh ấy có thể đưa trận đấu của mình lên một tầm cao mới.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét