Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Chính thức Chelsea hoàn tất việc ký hợp đồng với Ben Chilwell

Ben-Chilwell-0098988

Sau nhiều tuần đàm phán, Chelsea cuối cùng cũng đã hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao Ben Chilwell của Leicester City.
The Blues được cho là đã ký hợp đồng trị giá 50 triệu bảng để đưa Chilwell về Stamford Bridge.
Frank Lampard từ lâu đã coi cầu thủ 23 tuổi là một giải pháp dài hạn lý tưởng ở vị trí hậu vệ trái. Vị trí đó đã đặt ra một vấn đề lớn cho BLĐ Chelsea kể từ khi ông đến.
Chelsea đã theo dõi Chilwell từ trước tháng Giêng nhưng đã đặt trước giá chào bán.
Ban đầu, Leicester hy vọng sẽ đưa ra mức phí trong khoảng 80 triệu bảng, tương tự như những gì Manchester United trả cho Harry Maguire vào mùa hè năm ngoái.
Sau thời gian dài đàm phán, Chelsea và Leicester đã có thể đi đến một thỏa thuận với nhau .

Chilwell đã ký hợp đồng 5 năm với The Blues và được kỳ vọng sẽ là ngôi sao xuất phát dưới thời Lampard.
“Tôi rất vui khi được gia nhập Chelsea vào thời điểm rất thú vị này của câu lạc bộ,” Chilwell nói trên trang web của câu lạc bộ.
“Tôi mong muốn trở thành một phần của đội hình trẻ trung, năng động do Frank Lampard dẫn dắt khi chúng tôi thách thức các danh hiệu trong mùa giải tới. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu và hy vọng sẽ không lâu nữa chúng tôi sẽ được chơi trước các CĐV Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge ”. 
Đó là một mùa hè bận rộn cho The Blues cho đến nay. Anh trở thành cầu thủ mới nhất sau Hakim Ziyech và Timo Werner. Ở một diễn biến khác, Chelsea đang chuẩn bị ký hợp đồng với Kai Havertz của Leverkusen.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét