Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Fernandes lên kế hoạch chinh phục Premier League với MU mùa tới

Fernandes-87987989

Bruno Fernandes tin rằng vinh quang Europa League có thể truyền cảm hứng cho Manchester United về thành công ở Premier League mùa giải tới.
Bruno Fernandes đã đưa Manchester United đến Europa League vòng 4 vừa qua bằng cách chuyển đổi một quả đá phạt trực tiếp trong trận gặp FC Copenhagen tại RheinEnergieStadion vào đầu tuần này.
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thổi một luồng gió mới cho United kể từ khi anh đến vào tháng Giêng. Mặc dù thời gian ngắn, anh ấy đã tỏ ra là một nhà lãnh đạo trên sân và nhiều lần là người tạo ra sự khác biệt cho đội bóng của anh ấy.
Cầu thủ 25 tuổi đã bỏ lỡ cơ hội giành được chiếc cúp đầu tiên trong màu áo mới khi anh không thể ngăn Chelsea loại đội bóng của mình ở bán kết FA Cup.
Tuy nhiên, anh ấy vẫn có cơ hội để đánh dấu mùa giải đầu tiên của mình tại Old Trafford với một chức vô địch, với hai chiến thắng chỉ là nâng cao chiếc cúp Europa League.
Fernandes cảm thấy thành công ở Europa League sẽ thúc đẩy cơ hội giành chức vô địch Premier League trong mùa giải tới.
“Tôi nghĩ chúng tôi cần tiếp tục tiến bộ và chúng tôi cần bắt đầu giải đấu với tâm lý muốn giành chiến thắng,” Fernandes lưu ý, theo Goal .
“Chúng tôi biết mình chơi cho một câu lạc bộ lớn với khát vọng lớn. Ngoài ra là các cầu thủ, chúng tôi có khát vọng lớn và chúng tôi cần giành được một số danh hiệu.
“Tất nhiên, Premier League là một trong những danh hiệu mà chúng tôi muốn giành được và tôi nghĩ vô địch Europa League sẽ tốt cho tâm lý giành các danh hiệu và chiến đấu với các CLB hàng đầu. Đối với mùa giải tới, nếu chúng tôi có thể giành được điều này, nó sẽ rất quan trọng. ”
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét