Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Greenwood sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ ai cho vị trí của Anh

Greenwood-7897978

Ngôi sao của Manchester United, Mason Greenwood, quyết tâm đảm bảo một suất đá chính thường xuyên trong đội hình tuyển Anh.
Mason Greenwood đã đặt mục tiêu cao sau khi nhận được cuộc gọi đầu tiên từ Gareth Southgate.
Cầu thủ tốt nghiệp học viện của Quỷ đỏ đã gây ấn tượng trong mùa giải đột phá đầu tiên khi anh ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cho đến nay, anh đã nhận được những lời khen ngợi và tán thưởng từ khắp nơi .
Sau khi bị khóa, cầu thủ 18 tuổi là một trong những tay săn bàn ghi nhiều bàn nhất ở Premier League.
Những thành tích đó đã chứng kiến ​​Greenwood được thưởng bằng một cuộc gọi từ Southgate khi Anh chuẩn bị cho các trận đấu tại League of Nations với Iceland và Đan Mạch.
Tuy nhiên, ngôi sao của MU phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt với đội hình Tam sư với số lượng tiền đạo dồi dào. Đội trưởng Harry Kane, Tammy Abraham và Danny Ings đều đang cạnh tranh cho vị trí tiền đạo trung tâm.
Greenwood là tiền đạo ít kinh nghiệm nhất trong đội tuyển Anh nhưng nói rằng anh ấy sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ ai.
Greenwood nói trên Sky Sports : “Giấc mơ trở thành hiện thực khi được chọn vào đội tuyển Anh, đó là giấc mơ của mọi cậu bé .
“Tôi đặc biệt và vinh dự khi được chọn. Đó là một nhóm cầu thủ tốt và tôi rất vui khi được ở đây.
"Thật tốt khi mọi người đều thúc đẩy các vị trí, điều đó làm cho việc đào tạo tốt hơn."
“Hiện tại có rất nhiều tài năng đến từ Anh, ở Premier League và nước ngoài, và những chàng trai trẻ có khả năng làm được điều đó như bạn có thể thấy với màn trình diễn trên sân cỏ.”
"Thật tốt khi thấy tất cả các chàng trai trẻ đến và thúc đẩy các vị trí." Greenwood nói thêm.
“Tôi cảm thấy sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ ai. Giống như ở giải VĐQG, tôi sẽ chỉ ra ngoài đó với nụ cười trên môi và chơi bóng. "
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét