Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Divock Origi cập nhật về tương lai của mình tại Liverpool

Divock-Origi-0989098090

Divock Origi đã bóng gió về một kỳ nghỉ dài hạn tại Liverpool sau khi thừa nhận anh ấy đang tận hưởng ảnh hưởng của Klopp và muốn trở nên tốt hơn ở câu lạc bộ.
Mặc dù thời gian thi đấu hạn chế, Origi vẫn khẳng định anh ta đã tiến bộ như một cầu thủ và muốn ở lại câu lạc bộ.
Cầu thủ người Bỉ đã trở thành một người hâm mộ yêu thích sau vai trò của anh ấy trong chiến thắng Champions League của Liverpool mùa trước.
Mùa này, Origi đã được sử dụng một cách tiết kiệm và chủ yếu ra khỏi băng ghế dự bị để thay thế những cầu thủ như Salah, Mane hoặc Firmino.
Mặc dù thực tế là một lựa chọn thứ tư, Origi không cảm thấy ngạc nhiên về điều đó và muốn tiếp tục với Quỷ đỏ.
Cầu thủ 25 tuổi ca ngợi tác động của Klopp đối với sự phát triển của anh ấy, đồng thời nói thêm rằng anh ấy cảm thấy mình đã tiến bộ lên nhiều.
Klopp đã cho tôi không gian để phát triển bản thân. Tôi luôn lắng nghe bản năng của mình và tiếp tục làm việc. Origi nói được trích dẫn bởi Sky Sports .
Chúng tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ Liverpool và chúng tôi có một tương lai tốt đẹp trước chúng tôi. Tôi chỉ muốn tốt hơn ở đây.
Đây là một dự án cho tôi và tôi muốn theo dõi nó. Tôi không biết tôi sẽ làm điều đó trong bao lâu. Tôi cảm thấy mình đang tiến bộ, thật đáng tiếc khi cuộc thi vừa dừng lại.
Những bình luận từ Origi gợi ý về một kỳ nghỉ dài hạn và đó sẽ là tin tốt cho Klopp và Liverpool.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét