Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Rashford có thể đạt đến đẳng cấp của Mbappe và giành Quả bóng Vàng

Rashford-789898989

Marcus Rashford có những nhận tố giống Kylian Mbappe và giành giải thưởng Ballon d'Or trong tương lai gần nhất, theo như cựu cầu thủ của United, Matteo Darmian.
Marcus Rashford có tất cả những phẩm chất để đạt đến đẳng cấp của Mbappe và trông giống như một người chiến thắng Ballon trong tương lai. Đây là ý kiến ​​của cựu cầu thủ United Matteo Darmian.
Kể từ khi cầu thủ người Anh bùng nổ trong bối cảnh Manchester United trở lại vào năm 2016, anh đã sẵn sàng tìm kiếm những điều tuyệt vời tại câu lạc bộ.
Bốn năm sau, Rashford đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ.
Cầu thủ 22 tuổi này đã có một mùa giải xuất sắc với sự nghiệp cao 19 bàn sau 31 lần ra sân, trước khi phong độ tuyệt vời đó bị dừng lại do chấn thương cho đến khi mùa giải bị đình chỉ.
Rashford gần đây đã tăng cường phục hồi sau chấn thương khi anh ấy dường như đang nhắm mục tiêu tập thể dục đầy đủ có khả năng trước khi bóng đá trở lại .
Darmian, người rất quen thuộc với cầu thủ 22 tuổi từ bốn năm ở United, tin chắc rằng vẫn còn thời gian để cầu thủ người Anh phát huy hết tiềm năng của mình.
Darmian, người hiện đang chơi với Parma bên Serie A, tin rằng Rashford có tất cả các thuộc tính để đạt đến cấp độ cao nhất của trận đấu.
Tôi vẫn còn nhớ khi trận đấu đầu tiên của anh ấy với đội hình cao cấp như ngày hôm qua, anh chàng hậu vệ người Ý nói với  The Guardian . 
Tôi nghĩ ngay lập tức đây là một người chơi đáng kinh ngạc'. Anh ấy đã làm rất nhiều điều ấn tượng cho một cầu thủ ở độ tuổi của anh ấy và cách anh ấy cải thiện từng chi tiết thực sự gây ấn tượng với tôi.
Nếu anh ấy tiếp tục làm việc theo cách mà anh ấy đã làm cho đến nay anh ấy có thể là người chiến thắng Ballon. Tôi tin vào điều này. Anh ấy đã gây ấn tượng với tôi nhất trong tất cả các cầu thủ ở United và anh ấy còn rất trẻ và vẫn có thể tiến bộ.
Đối với tôi, Rashford có thể đạt đến đẳng cấp của Kylian Mbappe và cạnh tranh cho Quả bóng Vàng trong nhiều năm tới.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét