Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Van Persie - Thật dễ dàng để chọn MU hơn những đội khác

Van-Persie-987987989

Huyền thoại người Hà Lan Robin Van Persie tiết lộ việc anh ấy chọn Manchester United dễ dàng như thế nào so với tất cả những câu lạc bộ khác khi anh rời Arsenal.
Khi Robin Van Persie rời Arsenal, anh là một tiền đạo đã được chứng minh ở Premier League.
Người Hà Lan thường được mô tả là món quà hưu trí của Sir Alex Ferguson từ ban lãnh đạo MU. Việc MU trả hơn 30 triệu Euro cho một người 29 tuổi là điều không bình thường.
Van Persie đã chọn câu lạc bộ của mình khi quyết định rời khỏi Pháo thủ. Trong một cuộc phỏng vấn được báo cáo bởi The Metro, anh thừa nhận mình có một lựa chọn để thực hiện, nhưng đó là một điều dễ dàng.
Anh nói:
Tôi đã tạo ra sự khác biệt cho tôi khi tôi chọn Manchester United, vì cách anh ấy quản lý. Những câu chuyện tôi đã nghe, bởi vì những người chơi đã ở đó, tôi thực sự muốn giành chiến thắng.
Khi tôi nhìn vào đồng đội Giggs, Carrick, Scholes, Vidic, Ferdinand, tất cả họ đều là người chiến thắng, họ đã chiến thắng tất cả và tôi muốn trở thành một phần của điều đó.Tôi cần phải đi đến một đội biết cách giành chiến thắng. 
Robin Van Persie đã chơi ở Premier League trong tổng cộng 11 năm giữa MU và Arsenal. Những con số của anh ấy nói lên điều đó và không có gì ngạc nhiên khi anh ấy được coi là một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong thế hệ của anh ấy.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét