Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Klopp: Liverpool không giành chức vô địch Premier League sẽ không công bằng

Klopp-8798798989

Jurgen Klopp đã khẳng định rằng sẽ không công bằng khi từ chối danh hiệu cảu Liverpool nếu mùa giải bị hủy do đại dịch Covid-19.
Jurgen Klopp tin rằng đội bóng Liverpool của anh ấy đã làm đủ để trở thành nhà vô địch mùa này cho dù điều gì xảy ra.
Trước khi đình chỉ bóng đá, Quỷ đỏ đã bỏ khoảng cách 25 điểm đối với đội bóng xếp thứ hai và đang trên đường giành chức vô địch giải đấu đầu tiên sau 30 năm.
Đại dịch đã buộc tất cả châu Âu dừng bóng đá và có những nghi ngờ về những gì sẽ trở thành nhiệm vụ danh hiệu của Liverpool sau một mùa giải rực rỡ.
Nhiều người kêu gọi mùa giải kết thúc mà không có nhà vô địch nào tuyên bố và HLV Jurgen Klopp hiện đã bác bỏ những tuyên bố như vậy.
Ông nói trong một cuộc nói chuyện tại Học viện DFB được trích dẫn bởi Goal : Có một cuộc nói chuyện rằng mọi người muốn tuyên bố mùa giải bị vô hiệu. Vậy bạn nghĩ: 'Chúng tôi đã chơi 76 phần trăm của mùa giải và bạn chỉ muốn xóa điều đó'
Đó là điều mà cá nhân tôi thấy không công bằng, chỉ nói rằng điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi là đội bóng dẫn đầu bảng đấu ngay từ đầu và với một khoảng cách khá xa với các đội còn lại. Đó là một mùa giải mà chúng ta nên trở thành nhà vô địch.
Klopp thừa nhận rằng việc đối phó với virus là điều quan trọng nhất nhưng một số tình huống khác cũng không nên làm suy yếu.
Đối phó với khủng hoảng là điều quan trọng nhất. Nhưng điều đó không có nghĩa là một số thứ không quan trọng chút nào chỉ vì chúng ít quan trọng hơn. Klopp nói thêm.
Tôi nghĩ rằng có những điều tồi tệ hơn trong cuộc sống hơn là không trở thành nhà vô địch. Rất nhiều người xung quanh chúng ta có vấn đề lớn. Mọi người chết, điều đó luôn xảy ra, nhưng tại thời điểm này vì một loại virus mà tất cả chúng ta đều không biết và không ai có thể chuẩn bị được.
Nếu tất cả diễn ra theo kế hoạch và mùa giải Premier League tiếp tục, Liverpool và Klopp sẽ chỉ cần hai chiến thắng để lên ngôi vô địch.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét