Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Napoli phải bán Koulibaly và Liverpool phải mua anh

Koulibaly-9808890

Andrea Dossena cho rằng Kalidou Koulibaly là tài sản hữu hình nhất của Napoli và anh là thương vụ cần thiết nhất của Liverpool.
Napoli hiện đang đứng thứ sáu tại Serie A, với bóng đá Champions League béo bở mùa tới có vẻ rất khó xảy ra.
Điều đó có nghĩa là chủ tịch câu lạc bộ lòe loẹt Aurelio De Laurentiis có khả năng kiếm tiền từ một số tài sản quý giá của mình để giúp cân bằng các cuốn sách.
Andrea Dossena, người đã chơi cho Napoli và Liverpool trong sự nghiệp của anh ấy khẳng định rằng việc chuyển đổi từ câu lạc bộ này sang câu lạc bộ khác là một trận đấu hoàn hảo cho một cầu thủ. Dossena nghĩ rằng trung vệ Koulibaly rất muốn rời San Paolo vào mùa hè này.
Tiền vệ kỳ cựu đồng ý với cựu huyền thoại Liverpool Don Hutchinson. Anh tin rằng Koulibable cùng với Virgil Van Dijk sẽ đưa đội bóng vùng Mershire lên một cấp độ hoàn toàn mới.
Nói với Radio Musica TV , anh nói:
Napoli sẽ buộc phải từ bỏ một số cầu thủ quan trọng, đủ điều kiện nhất là Fabian Ruiz và Koulibaly.

Klopp chỉ thiếu một mảnh để hoàn thành một đội hình tầng bình lưu và việc ghép đôi Koulibaly-Van Dijk có thể trở thành một rào cản lớn.

Liverpool không có vấn đề kinh tế và do đó, thỏa thuận sẽ nằm trong tầm tay của câu lạc bộ Anh.

Tất cả những tin đồn đều hướng về Jurgen Klopp mang lại nhiều hỏa lực hơn cho Anfield. Liverpool sẽ thực hiện nhiều hơn một bản hợp đồng mùa hè lớn?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét