Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Người đại diện của Jorginho mở ra cơ hội tránh xa Chelsea

Jorginho-87987989

Người đại diện của tiền vệ Jorginho của Chelsea đã để cánh cửa vững chắc mở ra cho tương lai của khách hàng của anh ấy cách xa Stamford Bridge.
Kể từ khi Maurizio Sarri rời Stamford Bridge, tương lai của Jorginho tại Chelsea đã được đặt câu hỏi.
Tất cả những người chơi quá thường xuyên có chữ ký của những người quản lý trước đây có lẽ là người yêu thích lâu năm của ông chủ trước đó là những người đầu tiên ra khỏi cửa.
Nó được coi là một dấu hiệu cho thấy người đàn ông mới phụ trách đang cố gắng đóng dấu thẩm quyền của mình vào đội.
Điều duy nhất có lẽ đã cứu cựu cầu thủ của Napoli khỏi sự cắt giảm mùa hè này, là việc Chelsea không thể ký hợp đồng thay thế do lệnh cấm chuyển nhượng.
Cầu thủ quốc tế người Ý Jorginho đã đấu tranh để trở thành cầu thủ quan trọng của Frank Lampard và được Sarri cho là đang muốn ở câu lạc bộ mới Juventus.
Cho đến bây giờ, mặc dù người chơi đã im lặng và người đại diện của anh ta đã chỉ ra không có gì khác ngoài một tương lai lâu dài ở London.
Đó là cho đến khi anh nói chuyện với Tuttosport .
Joao Santos nói:
Tôi không biết nếu Juve muốn Jorginho, người vẫn còn hợp đồng ba năm ở Chelsea. Chúng ta sẽ thấy."
Anh ấy là một người chuyên nghiệp, vì vậy nếu một đội quan trọng cho anh ấy một cuộc gọi, tốt, tại sao không?
Có vài đội bóng quan trọng hơn trong bóng đá so với Juventus ngay bây giờ. Jorginho được coi là một sự bổ sung quan trọng cho đội bóng của Maurizio Sarri khi nhà chiến thuật bậc thầy vẫn đang tìm kiếm Sar Sarallall hoàn hảo của mình tại Bianconeri.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét