Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Aguero ca ngợi Van Dijk là một trong những trung vệ hay nhất thế giới

Aguero-Van-Dijk-0808790780909

Sergio Aguero đã thừa nhận rằng anh ấy thấy khó khăn như thế nào khi thi đấu với Van Dijk, đồng thời ca ngợi anh ấy là một trong những trung vệ hay nhất thế giới.
Ngôi sao của Manchester City, Sergio Aguero là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá thế giới. Điều tương tự cũng có thể được nói với Van Dijk khi nói đến bộ phận phòng thủ.
Cầu thủ của Liverpool đã nhận được lời khen ngợi rộng rãi kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2018. Sự xuất hiện của anh ấy đã giúp thay đổi tuyến sau của Liverpool và thấy sự hồi sinh của họ là một trong những khía cạnh thống trị nhất ở châu Âu.
Man City và Liverpool đã chia sẻ một sự cạnh tranh mạnh mẽ trong những năm gần đây và nó làm cho nguồn khen ngợi mới nhất của Van Dijk khá đáng ngạc nhiên.
Ngôi sao của Man City, Sergio Aguero đã phải thừa nhận rằng người Hà Lan đã gặp khó khăn như thế nào khi được yêu cầu bình luận.
Chúng ta đều biết Van Dijk là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy mạnh mẽ, cao, có một cơ thể đáng kinh ngạc,”Aguero nói với tờ El Chiringuito.
Anh ấy rất mạnh mẽ đối mặt, anh ấy chơi với cơ thể của mình. Ngoài ra, cho anh ta rất cao, anh ta có đôi chân dài, anh ấy có thể đến mọi nơi trên sân.
Aguero cũng nói về những gì làm cho Van Dijk trở nên đặc biệt từ các hậu vệ khác và đặc biệt khiến anh ta khó chơi.
Điều tôi thích nhất là cách anh ấy rất thông minh khi phòng ngự. Anh ấy không lo lắng khi đánh dấu, anh ấy rất cẩn thận và kiên nhẫn. Điều đó gây khó khăn cho nhiều tiền đạo.
Trong trường hợp của tôi, tôi khá nhanh và tôi thích rê bóng, vì vậy tôi cần hậu vệ phải đến. Nhưng nếu anh ta giữ anh ta có thể chờ đợi sự giúp đỡ từ một hậu vệ khác. Anh ấy rất giỏi trong việc này.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét