Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Rooney khẳng định Van Gaal đã bị Man Utd sa thải quá sớm

Rooney-Van-Gaal-9889899

Wayne Rooney đã ca ngợi Van Gaal là người quản lý tốt nhất mà anh từng làm việc cùng, đồng thời nói thêm rằng MU đã phạm sai lầm khi sa thải ông vào năm 2016.
Wayne Rooney được tổ chức ở vị trí cao nhất tại Old Trafford là một huyền thoại của câu lạc bộ. Rooney đã mở ra thời gian của anh ấy ở câu lạc bộ, với một yêu cầu khá gây tranh cãi.
Trở lại năm 2016, Quỷ đỏ đã làm choáng váng thế giới bóng đá khi họ quyết định sa thải Louis Van Gaal 24 giờ sau khi anh dẫn dắt câu lạc bộ đến chiến thắng FA Cup.
Van Gaal được thay thế bằng Jose Mourinho vào thời điểm đó và Wayne Rooney vẫn không thể hiểu tại sao câu lạc bộ lại đưa ra quyết định như vậy.
Tôi thực sự quá bất ngờ khi Louis Van Gaal bị sa thải. Rooney nói với tờ Mirror .
Đối với tôi, đó là một niềm vui tuyệt đối khi được làm việc với anh ấy. Chúng tôi nên giữ anh ấy cho mùa thứ ba. Chúng tôi đã mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Mặc dù chơi dưới sự yêu thích của Alex Ferguson và Jose Mourinho, Rooney tuyên bố anh đã học được nhiều nhất dưới sự dạy dỗ của người Hà Lan.
Tôi cảm thấy mọi thứ được cải thiện và người chơi bắt đầu hiểu tầm nhìn của anh ấy. Trong hai năm đó tôi đã học được nhiều hơn bất kỳ
người quản lý nào khác .

Đây là lý do tại sao tôi sẽ biết ơn anh ấy mãi mãi. Không chỉ vì đã khiến tôi trở thành đội trưởng, mà còn vì tất cả niềm tin và niềm tin mà anh ấy dành cho tôi.
Cùng quan điểm với những bình luận của Rooney, chính Van Gaal cũng tuyên bố ông bị choáng váng khi bị sa thải.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét