Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Solskjaer cập nhật về tương lai của Ighalo tại Manchester United

Ighalo-1208124446

Ole Solskjaer hy vọng Odion Ighalo có thể gia hạn thời gian ở Manchester United nhưng cũng khẳng định câu lạc bộ vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào với Shanghai Shenhua.
Odion Ighalo gia nhập Manchester United trong một hợp đồng cho mượn sẽ hết hạn vào cuối tháng 5.
Sự thất vọng của lịch bóng đá có nghĩa là cầu thủ người Nigeria chỉ có tám lần ra sân với bốn bàn thắng cho Quỷ đỏ kể từ khi anh gia nhập.
Ighalo sẽ chính thức chứng kiến ​​hợp đồng của anh hết hạn vào cuối tuần và mọi hy vọng anh sẽ ở lại United tại câu lạc bộ chính Shanghai Shenhua.
Với nhiều suy đoán xung quanh tương lai của cầu thủ 30 tuổi tại câu lạc bộ, huấn luyện viên của United, Ole Gunnar Solskjaer đã làm rõ không khí và đưa ra một bản cập nhật về tương lai của anh ấy.
Thỏa thuận cho mượn đã diễn ra đến hết tháng 5, vì vậy rõ ràng anh ấy sẽ quay trở lại đội bóng chính của anh ấy, Solskjaer nói với trang web chính thức của câu lạc bộ 
Chúng tôi đang đối thoại. Họ đã rất tuyệt với chúng tôi, câu lạc bộ của anh ấy, và cho phép anh ấy chơi cho câu lạc bộ mơ ước của anh ấy.
Đây là một giấc mơ đối với anh ấy và hy vọng anh ấy có thể hoàn thành những gì anh ấy bắt đầu, hy vọng với một chiếc cúp cho chúng tôi. Hiện tại, không có gì đã được đồng ý. Giải đấu của họ sẽ bắt đầu sớm vì vậy chúng tôi chỉ chờ để xem.

Với phản ứng của người hâm mộ sau những tin tức gần đây, thật an toàn khi nói rằng rất nhiều tín đồ của Old Trafford muốn Ighalo ở lại câu lạc bộ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét