Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Tomori nói về tác động của Lampard trong bước đột phá của Chelsea

Tomori-898798989

Fikayo Tomori khẳng định Frank Lampard khiến anh cảm thấy được chào đón ở Chelsea, điều này đã giúp anh tự tin hơn, điều này đã giúp anh có được phong độ tốt.
Fikayo Tomori đã trở thành một trong những cầu thủ trẻ đầu tiên đáng tin cậy nhất của Chelsea kể từ khi trở lại câu lạc bộ sau khi được cho mượn ở Derby County.
Sự ra đi của cầu thủ ngôi sao Eden Hazard khi bị tấn công bằng lệnh cấm chuyển nhượng đã buộc Frank Lampard phải dựa vào tài năng của học viện Chelsea.
Sự xuất hiện của những người như Tomori, Mason Mount và Tammy Abraham đã chứng minh những bất hạnh của câu lạc bộ là một phước lành trong việc tự xoay sở.
Tomori đã chơi 22 lần trên tất cả các cuộc thi mùa này. Và chàng trai 22 tuổi cho rằng niềm tin của Lampard dành cho sự nổi bật của anh và những người trẻ khác.
Đến mùa giải, tôi biết mình sẽ thử thách bản thân nhiều hơn nữa, anh ấy nói với Football Show .
Để cảm thấy như tôi là một phần của đội đã tăng sự tự tin của tôi. Khi huấn luyện viên Lampard đưa tôi vào buổi ra mắt đầy đủ, tôi cảm thấy sẵn sàng. Anh ấy cũng nói với tôi rằng tôi đang chơi bởi vì tôi đã giành được vị trí của mình và sau đó tôi đã có được một cuộc chạy đua trong đội.
Người quản lý đã ở đó và làm tất cả. Vì vậy, anh ấy giữ cho mọi người bình tĩnh, đặc biệt là các bạn trẻ như chúng tôi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét