Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

James: Man United có thể chiến đấu cho danh hiệu mùa tới

James-78987976878

Sự trở lại của Marcus Rashford và Paul Pogba sau chấn thương có thể thúc đẩy ồ ạt cơ hội thành công tại Premier League của Manchester United, theo Daniel James.
Manchester United đã giành được danh hiệu cao nhất thứ 20 vào năm 2013 trong mùa giải trước của Sir Alex Ferguson tại câu lạc bộ, một kỳ tích mà họ đã không đạt được kể từ đó.
Man United đã trở thành một cái bóng của bản thân trước đây của họ trong thời gian gần đây. Đảm bảo vị trí thứ hai trong năm 2017-18 dưới thời Jose Mourinho là kết thúc tốt nhất của họ tại Premier League trong thời gian gần đây.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer dường như đang giúp đội di chuyển theo một quỹ đạo đi lên.
Tất cả các bản hợp đồng của Solskerer là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka, Bruno Fernandes và Odion Ighalo đều có hiệu quả và cả đội, từ từ nhưng chắc chắn, đang quay trở lại trên con đường danh hiệu.
Với lời hứa sẽ có thêm bản hợp đồng và các cầu thủ chủ chốt trở lại thể lực sung mãn, James tin rằng United sẽ có khả năng thách thức cho chức vô địch Premier League mùa tới.
Mùa tiếp theo sẽ rất lớn đối với chúng tôi, anh ấy nói trong khi trò chuyện với McTominay trên 'The Huddle' của Adidas .
Năm nay, chúng tôi đã có khá nhiều cầu thủ bị thương. Một vài điều dài hạn rõ ràng ở những thời điểm khác nhau, Marcus, Paul và chính bạn (McTominay).
Tôi nghĩ rằng một khi chúng tôi đưa tất cả họ trở lại và mọi người trở lại với nhau, tôi nghĩ với sự xoay vòng của đội hình, rõ ràng chúng tôi đã có một cơ hội tuyệt vời để thử thách cho danh hiệu đó vào mùa giải tới.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét