Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Liverpool khó có thể nâng danh hiệu Premier League tại Anfield

Liverpool-1200525600

Một số trận đấu Premier League sẽ được chơi ở các căn cứ trung lập khi cảnh sát cố gắng hạn chế khả năng đám đông lớn tụ tập tại một số trận đấu nhất định.
Hôm qua có tin tức mà người hâm mộ bóng đá đã chờ đợi. Thủ tướng sẽ cho bóng đá trở lại vào ngày 17 tháng 6.
Trong khi Premier League và các câu lạc bộ hy vọng sẽ hoàn thành lịch trình còn lại tại các địa điểm thích hợp, có vẻ như điều đó sẽ ngày càng ít xảy ra.
Hôm nay có thông báo rằng có một khả năng khác biệt là có một vài trận đấu có thể được chơi tại một địa điểm trung lập.
Trong một tuyên bố của cảnh sát ở Anh Mark Roberts cho biết có một số trận đấu liên quan đến chính quyền về việc tụ tập đám đông tiềm năng.
Theo Goal, Roberts cho biết:
Các cuộc thảo luận của chúng tôi với Premier League trong suốt quá trình này đã diễn ra tích cực, với trọng tâm được chia sẻ về sự ưu tiên của sức khỏe cộng đồng.
Vì vậy, chúng tôi đã đạt được sự đồng thuận trong việc cân bằng các nhu cầu của bóng đá, đồng thời giảm thiểu nhu cầu về chính sách. Phần lớn các trận đấu còn lại sẽ được chơi ở nhà và sân khách theo lịch trình.
Với một số lượng nhỏ trận đấu diễn ra tại các địa điểm trung lập, trái với một số báo cáo, vẫn chưa được thống nhất.
Kế hoạch này sẽ được tiếp tục xem xét để đảm bảo sức khỏe và an toàn công cộng và một phần quan trọng của việc này là để những người ủng hộ tiếp tục tôn trọng các hướng dẫn xa cách xã hội, và không tham dự hoặc tụ tập bên ngoài sân vận động.
Người ta tin rằng bất kỳ trận đấu nào có thể thấy Liverpool vô địch sẽ được chơi ở một nơi khác ngoài địa điểm được chỉ định.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét