Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Chính thức - Giroud và Caballero ký thêm một năm nữa

Giroud-Caballero-87678678

Chelsea đã chính thức thông báo rằng cả Olivier Giroud và Willy Caballero đã ký gia hạn hợp đồng tại câu lạc bộ cho đến năm 2021.
Cả Olivier Giroud và Willy Caballero đã cam kết tương lai với Chelsea cho đến khi ít nhất là kết thúc mùa giải 2020/21.
Tương lai của Giroud, một câu lạc bộ đã bị che giấu trong sự nghi ngờ. Người chiến thắng World Cup của Pháp chủ yếu là một cầu thủ có một phần dưới thời ông chủ mới Frank Lampard.
Bây giờ có vẻ như anh ấy đã được thuyết phục ở lại Stamford Bridge sau mùa giải này. Lampard nói với trang web chính thức của câu lạc bộ về phần mở rộng:
Kể từ khi tôi trở lại Chelsea, Olivier đã rất xuất sắc như một chuyên gia và là một người đàn ông nói chung. Anh có những phẩm chất tuyệt vời để giúp đội hình cả trong và ngoài sân cỏ.
Không chỉ với tài năng của mình mà bằng ví dụ, anh ấy thiết lập mỗi ngày và kinh nghiệm anh ấy mang đến cho đội trẻ của chúng tôi.
Tôi rất hài lòng rằng sẽ tiếp tục mùa giải tới.
Câu lạc bộ cũng xác nhận rằng thủ môn dự phòng Willy Caballero cũng đã cam kết với câu lạc bộ thêm một năm nữa.
Caballero đã chơi chủ yếu để trở lại thủ môn đắt giá nhất thế giới, Kepa Arrizabalaga.
Tuy nhiên, sau khi bị loại từ người Tây Ban Nha, cựu cầu thủ của Man City đã có một trận đấu ở đội một và chứng tỏ giá trị của mình.
Ông chia sẻ niềm vui của mình về một thỏa thuận mới với trang web chính thức của câu lạc bộ, cho biết:
 Tôi muốn cảm ơn các đồng đội của mình vì đã giúp tôi trở thành người tốt nhất của tôi và tôi muốn cảm ơn ông chủ và câu lạc bộ đã gia hạn hợp đồng của tôi.
Tôi chắc chắn họ sẽ tiếp tục đòi hỏi tối đa từ tôi và tôi sẽ cạnh tranh với năng lượng như mọi khi. Tôi rất hạnh phúc."
Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy Chelsea đang chuẩn bị đầu tư mạnh vào các lĩnh vực rất cụ thể của đội bóng. Với số tiền được thiết lập giới hạn, họ có thể đang sử dụng những người chơi có sẵn rẻ hơn ở một số khu vực nhất định trong đội hình.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét