Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

James: Tôi vẫn không tin mình gia nhập Man United

James-789789899

Daniel James cho thấy anh ngây ngất khi nghe tin Manchester United tỏ ra thích thú với việc ký hợp đồng với anh trong thời gian ở Swansea.
Manchester United đã chộp lấy Daniel James từ Swansea mùa hè năm ngoái trong một thỏa thuận trị giá 17 triệu euro.
James nhanh chóng ghi dấu ấn khi ghi bàn từ băng ghế dự bị để giúp ấn định chiến thắng 4-0 đầy ly kỳ cho Man United trước Chelsea trong ngày khai mạc Premier League.
Mặc dù phong độ của anh ấy đã giảm xuống ở giai đoạn cuối, anh ấy vẫn là một cầu thủ đáng tin cậy cho Ole Gunnar Solskjaer , trước khi bóng đá bị đình chỉ.
Tiền đạo gần đây đã cố gắng gợi lại những cảm xúc dâng trào mà anh trải qua khi lần đầu tiên được liên kết với United.
Tôi không thể nhớ chính xác vị trí của mình nhưng tôi biết đó là khoảng thời gian gần cuối mùa giải, James nói với NBC Sports .
Lúc đầu, nó chỉ được nói chuyện nên tôi không thực sự tin nó là trung thực. Tôi vẫn không tin bây giờ!
Để nghe rằng Manchester United quan tâm là siêu thực đối với tôi bởi vì đó là năm đầu tiên của tôi trong bóng đá đỉnh cao. Năm trước khi tôi cho mượn và không chơi nên nó chỉ là siêu thực và ngay từ giây phút đầu tiên tôi đã không tin điều đó.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét