Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Giám đốc điều hành Premier League, Masters tự tin về sự trở lại vào tháng 6

Premier-League-87678788

Giám đốc điều hành của Premier League Richard Masters đã bày tỏ sự tin tưởng của mình về trở lại thi đấu như kế hoạch vào tháng 6.
Dường như việc khởi động lại dự án Premier Leagues của Anh trở lại thi đấu đang đạt được đà.
Trong những ngày gần đây, các câu lạc bộ hàng đầu như Liverpool, Manchester United, Arsenal, Chelsea, và nhiều hơn nữa đã chia sẻ với người hâm mộ của họ những tiến bộ mà các cầu thủ của họ đang đạt được khi tập luyện tại các cơ sở tương ứng của họ được nối lại.
Các câu lạc bộ và các cầu thủ được điều chỉnh bởi các chính sách kiểm tra nghiêm ngặt và các quy tắc phân tán xã hội.
Đã có trường hợp người chơi phải quay trở lại cách ly sau khi xét nghiệm COVID-19 dương tính. Cũng có những người có thành viên gia đình có nguy cơ nhiễm trùng cao và họ đã tránh xa.
Masters hiện đã bày tỏ sự tin tưởng của mình vào tiến trình đã được thực hiện.
Ông nói với BBC Sport :
Có một số động lực. Chúng tôi đã thực hiện bước đầu tiên.
Mặc dù ông đã tiếp tục giải thích rằng vẫn nên có, các kế hoạch dự phòng, tính linh hoạt và nhận ra rằng việc cắt giảm quy định vẫn là một khả năng.
Chúng tôi sẽ không thực hiện bước đầu tiên để trở lại tập luyện nếu chúng tôi không tin rằng chúng tôi đã tạo ra một môi trường rất an toàn cho người chơi của chúng tôi.
Đây là bước đầu tiên và chúng tôi phải chắc chắn khi đi đào tạo liên hệ, chúng tôi đã hoàn thành các quy trình đó.
Chúng tôi nghĩ rằng nó là an toàn để trở về. Chúng tôi phải tôn trọng quyết định của người chơi. Tôi sẽ cảm thấy thoải mái khi trở lại tập luyện.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét