Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Van Dijk không phải là hậu vệ hay nhất từng có ở Premier League

Van-Dijk-898799879

Virgil Van Dijk có thể là người giỏi nhất hiện tại nhưng chưa đủ để trở thành hậu vệ hay nhất từng có của Premier League, theo huyền thoại Steve Nicol của Liverpool.
Van Dijk chắc chắn là hậu vệ hay nhất Premier League hiện tại và điều đó không phải bàn cãi.
Kể từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2018, cầu thủ người Hà Lan đã biến đổi tuyến dưới của Quỷ đỏ và một lần nữa chứng kiến ​​họ nổi lên như một trong những tinh hoa của châu Âu.
Tuy nhiên, một tuyên bố gây tranh cãi là liệu anh ấy đã làm đủ để được gọi là tốt nhất từng có ở Premier League.
Vincent Kompany gần đây đã gây xôn xao sau khi gọi Van Dijk là hậu vệ hay nhất từng có trong lịch sử của cuộc thi .
Nhiều người đã đưa ra những vấn đề khác nhau và vấn đề mới nhất là từ huyền thoại của Liverpool, Steve Nicol, người ý kiến khác với những tuyên bố của Kompany.
Anh ấy nói với ESPN FC : Bạn nghĩ rằng rất khó để quay đầu lại và nói rằng anh ấy là trung vệ tốt nhất từng có trong lịch sử Premier League bởi vì vấn đề hiện tại là anh ấy hiện tại và đó là điều mà Kompany đang tập trung vào.
Tôi nghĩ một điều khác mà bạn phải nhớ là đó là một vấn đề rõ ràng mà Liverpool gặp phải, đó là một lỗ hổng ở phía sau, lý do họ không thể vượt qua là vì họ đang mất mục tiêu. 'Người giỏi nhất ở Premier League tại Southampton là Van Dijk.
Steve tin rằng Van Dijk vẫn phải duy trì sự kiên định của mình trong một vài mùa nữa trước khi anh có thể được xem xét trong cuộc trò chuyện đó.
Ngay bây giờ, không có câu hỏi nào, là trung vệ hàng đầu của bóng đá thế giới, đừng bận tâm chỉ ở Premier League.
Đây là một không gian ngắn ở đỉnh cao với Liverpool, hai mùa, vì vậy tôi chưa sẵn sàng để nói anh ấy là người giỏi nhất từ ​​trước đến nay. 'Anh ấy chắc chắn ở đó trong cuộc tranh cãi nhưng chỉ cần sớm một chút để tôi có thể tung ra những lời khen ngợi đó.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét