Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Solskjaer: Man United sẽ không buộc các cầu thủ trở lại

Solskjaer-8989889

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định các cầu thủ của Manchester United sẽ không bị đẩy vào chơi nếu họ cảm thấy không an toàn khi làm như vậy.
Premier League trước đó đã ra mắt 'Khởi động lại dự án' trong một nỗ lực để tăng tốc độ trở lại của mùa giải, khi các giải bóng đá trên khắp thế giới đang đẩy mạnh khởi động lại.
Các đề xuất khác nhau, chẳng hạn như các trận đấu ngắn hơn, các sân vận động đóng cửa và các địa điểm trung lập, đang được xem xét để thiết lập các kế hoạch chuyển động vào giữa tháng Sáu.
Tuy nhiên, một số người chơi được hiểu là lo ngại về sự trở lại của mùa giải liên quan đến tình trạng coronavirus phổ biến.
Ole Gunnar Solskjaer gần đây cho biết các cầu thủ của Manchester United sẽ không bị buộc phải thi đấu với ý chí của họ, mặc dù đã trở lại tập luyện .
Bạn sẽ không giữ bất cứ điều gì chống lại họ. Bạn cần phải làm quen với tất cả mọi người và nếu một người chơi sẵn sàng tinh thần để chơi. Tôi không nghĩ chúng ta có thể ép buộc bất cứ ai, trực tiếp Solskjaer nói với Sky Sports .
Họ đã không nêu quá nhiều mối quan tâm và chúng tôi tin tưởng các chuyên gia biết khi nào và khi nào an toàn để bắt đầu lại.
Bất cứ điều gì họ quyết định sẽ là một động lực cho mọi người để đưa bóng đá trở lại. Tôi chỉ hy vọng chúng tôi sẽ sớm có được giải pháp an toàn.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét