Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

3 cầu thủ Manchester United cần ký hợp đồng

timo-werner-967969

Manchester United đã dành thời gian khó khăn cho sáu đối thủ hàng đầu của họ và cần củng cố đội hình của họ để có thể cạnh tranh với Liverpool và Manchester City.
Liverpool trong lịch sử là câu lạc bộ thành công nhất ở Anh. Và nếu đó không phải là quyết tâm của Sir Alex Ferguson, họ vẫn sẽ như vậy.
Scotsman sẽ không hài lòng với cách mọi thứ ở Premier League vào lúc này. Liverpool có thể kết thúc khô hạn danh hiệu sau 30 năm của họ, trong khi Manchester United suy yếu ở vị trí thứ năm.
Hơn nữa, họ có khả năng kết thúc bên ngoài cúp châu Âu hơn là chiến đấu với Chelsea cho một vị trí tốp bốn. Old Trafford không phải là một nơi hạnh phúc nhưng sự xuất hiện của Bruno Fernandes đã làm gia vị thêm. Quỷ đỏ đã xoay sở để hoàn thành cú đúp so với đối thủ Man City ở Manchester Derby.
Nó cho thấy đội hình đủ năng lực. Và cho dù chiến thuật của Ole Gunnar Solskja bị chế giễu đến mức nào, họ vẫn đang làm việc chống lại các đội quan trọng.
Ed Woodward và các nhận viên hỗ trợ của anh ấy đã làm rất tốt để điều động trong thị trường chuyển nhượng và Manchester United sẽ cần anh ấy để giao hàng một lần nữa.
Jadon Sancho

Chúng tôi bắt đầu với cái tên rõ ràng nhất được liên kết với Quỷ đỏ. Sancho sẽ liên kết tuyệt vời với Marcus Rashford . Họ hợp nhau hơn người đàn ông Dortmund với Tammy Abraham.
Ngoài ra, bản hợp đồng của anh sẽ là một đòn tâm lý cho cả Chelsea và Manchester City. Sancho muốn chơi trong những chiếc áo có màu xanh khác nhau nhưng anh sẽ không nói về màu đỏ tốt hơn.
Timo Werner
Timo-Werner-8767876898

Liverpool đã được liên kết với người Đức nhưng đó là đối thủ đáng ghét của họ, những người cần anh ta. Ole Gunnar Solskjaer không có một bước tiến truyền thống trong hàng ngũ của mình. Anh ta có Rashford và Martial, cả hai đều không tự nhiên trong việc dẫn dắt hàng công.
Nếu United có được tiền đạo, họ sẽ có một mối đe dọa ghi bàn thực sự trong hàng ngũ của họ. Họ đã không có một sự phát triển mạnh mẽ trong một thời gian dài và đã đến lúc họ tiến lên.
Kalidou Koulibaly
Kalidou-Koulibaly-9876989

Kalidou Koulibaly là một trong ba hậu vệ hay nhất bên cạnh Raphael Varane và Virgil van Dijk. Sự nổi tiếng và sự lôi cuốn của Jurgen Klopp đang thu hút người chơi đến Anfield. Người chơi mới nhất tham gia cuộc diễu hành của người hâm mộ này là người đàn ông Napoli .
Tuy nhiên, chính Ole Gunnar Solskjaer, người cần một đối tác có thể cho Harry Maguire. Hậu vệ người Anh đã bảo vệ hàng phòng ngự bị rò rỉ của họ và sự bổ sung của Koulibaly sẽ chỉ phục vụ để làm cho họ tốt hơn.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét