Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Pulisic tiết lộ những gì đã xảy ra với anh ấy vào ngày đầu tiên ở Chelsea

Pulisic-8798798799

Christian Pulisic tiết lộ anh rất lo lắng trong ngày đầu tiên ở Chelsea và hầu như không được chú ý khi anh kết hợp với các đồng đội mới.
Pulisic đã thừa nhận đã lo lắng trong ngày đầu tiên ở Chelsea, và thêm rằng anh phải 'kiếm được sự tôn trọng' từ các đồng đội mới.
Cầu thủ 21 tuổi này đã gia nhập The Blues trong một hợp đồng trị giá 58 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái.
Đến từ Bundesliga, Pulisic nhận thức được rằng anh sẽ phải thích nghi với môi trường mới và một phong cách chơi khác ở Premier League.
Nhưng trước tiên, anh phải vượt qua sự lo lắng của chính mình sau khi gặp đồng đội mới lần đầu tiên.
Pulisic đã nói với  podcast 13 & ME về những trải nghiệm của anh ấy ở Chelsea: Đó là tất cả những điều khá điên rồ đã xảy ra. Tôi đã phải bay thẳng từ kỳ nghỉ hè của mình ngay sau Cúp vàng. Tôi đã có một tuần nghỉ và tôi thực sự không có được một mùa hè.
Đội đã bắt đầu trước mùa giải tại Nhật Bản nên tôi đã bay thẳng đến đó và tôi phải tự mình bay theo nghĩa đen và sau đó gặp đội đã bay từ London.
Tôi phải đi thẳng về khách sạn và việc tiếp theo trong lịch trình là đi thẳng vào huấn luyện. Tôi mệt mỏi, lo lắng và không biết phải nghĩ gì, nhưng 'Tôi đang ở Chelsea và điều này thật điên rồ.
Pulisic nói thêm về sự tiếp đón của anh ấy từ các đồng đội mới ở Chelsea vào thời điểm đó, nói rằng anh ấy hầu như không nhận được sự chú ý của bất cứ ai trên xe buýt của đội.
Tôi đã lên xe buýt, họ cũng vừa mới đến. Mọi người đã ngủ một nửa, tôi đi và ngồi trên xe buýt và thậm chí không ai chú ý đến tôi. Không ai nói gì. Có thể có một hoặc hai anh chàng nói 'này, xin chào' và tôi giống như, 'chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?'
Một vài ngày đầu luyện tập tôi rất lo lắng. Bạn biết nó như thế nào khi bạn chuyển sang một đội mới. Họ là những anh chàng tốt bụng ngoài sân cỏ nhưng để có được sự tôn trọng đó, bạn phải thể hiện trên lĩnh vực mà bạn có khả năng đó, đó chính là nó.
Trước khi bóng đá bị đình chỉ, Pulisic đã có phong độ tốt cho đến khi chấn thương ngăn anh ta theo dõi. Cho đến nay rất tốt, cầu thủ 21 tuổi hài lòng với mùa giải đầu tiên của mình tại Chelsea.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét