Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Fred kêu gọi Pogba ở lại Manchester United

Fred-Pogba-98789879

Paul Pogba tiếp tục được liên kết với một lối ra từ Old Trafford nhưng đã được đồng đội Fred thúc giục ở lại câu lạc bộ.
Tương lai của Paul Pogba là một điều chưa được làm rõ trong một khoảng thời gian.
Trong hơn một mùa giải, cầu thủ người Pháp đã được liên kết với một lối ra khỏi câu lạc bộ, với các đội như Juventus và Real Madrid quan tâm nhất đến chữ ký của anh ấy.
Các câu hỏi tiếp tục được hỏi về Pogba liên quan đến hình thức và cam kết của anh ấy, nhưng gần đây người ta nói về tương lai của anh ấy đã nổi bật hơn.
Pogba đã không đá một quả bóng cho Manchester United kể từ tháng 12 và đã bị giới hạn chỉ 7 lần ra sân trong nhiệm kỳ này.
Sự xuất hiện của Bruno Fernandes tại Old Trafford đã chứng kiến ​​nhiều người cho rằng câu lạc bộ không còn cần Pogba nữa nhưng một đồng đội ở Fred không nghĩ vậy.
Fred hiện đã ca ngợi tầm quan trọng của Pogba tại câu lạc bộ và kêu gọi cầu thủ người Pháp ở lại câu lạc bộ. Fred nói với  Esporte Interativo : Pogba là một cầu thủ tuyệt vời.
Những người ở đây hàng ngày với anh ta biết điều đó. Mọi người đã xem World Cup và xem bóng đá của anh ấy đều biết rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Và chắc chắn chúng tôi muốn anh ấy ở lại. Bởi vì anh ấy sẽ thêm rất nhiều cho chúng tôi.
Anh ấy là một chàng trai có phẩm chất tuyệt vời, anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ cho Premier League. Anh ấy biết chơi Premier League. Vì vậy, tôi chắc chắn tôi muốn anh ấy ở lại vì tôi chắc rằng anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều.
Chúng tôi ở cùng một vị trí, nhưng càng có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội thì càng tốt. Bạn sẽ không xây dựng một đội với 11 người chơi. Bạn cần một đội hình mạnh. Vì vậy, tôi thực sự hy vọng rằng anh ấy sẽ ở lại, và nếu anh ấy ở lại, tôi chắc chắn anh ấy sẽ là một sự củng cố rất mạnh mẽ cho chúng tôi trong mùa giải tới.
Một huyền thoại của câu lạc bộ Jaap Stam cũng muốn Pogba ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại câu lạc bộ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét