Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

Liverpool đề nghị Mane ký hợp đồng lớn để tránh sự quan tâm của Real Madrid

Mane-898797977

Sadio Mane chuẩn bị nhận một lời đề nghị hợp đồng lớn từ Liverpool, có thể thấy anh kết thúc sự nghiệp tại Anfield và tránh thu hút sự quan tâm từ Real Madrid.
Sadio Mane đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất đối với Liverpool kể từ khi anh gia nhập trở lại vào năm 2016.
Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ, cầu thủ người Senegal đã là một phần quan trọng trong động lực thúc đẩy Liverpool thống trị châu Âu và thách thức cả trong nước.
Mane bước sang tuổi 28 vào tháng trước và màn trình diễn xuất sắc của anh đã chứng kiến ​​gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid đặt mục tiêu của họ lên phía trước.
Người ta tin tưởng mạnh mẽ Los Blancos sẽ thực hiện một động thái cho cầu thủ 28 tuổi nhưng Liverpool đang âm mưu một động thái để chống lại điều đó.
Theo Football Insider , Quỷ đỏ nhận thức được sự quan tâm của Real Madrid đối với Mane và sẽ cố gắng đưa ra sự quan tâm bằng cách cung cấp cho anh một đề nghị hợp đồng lớn.
Thỏa thuận hiện tại của anh ấy, được ký vào tháng 11 năm 2018, kéo dài đến mùa hè năm 2023.
Không cần phải gia hạn nhưng Liverpool chưa sẵn sàng nắm lấy bất kỳ cơ hội nào cho một cầu thủ có ảnh hưởng lớn trong đội hình của họ.
Mane sẽ 31 tuổi khi kết thúc hợp đồng hiện tại và có thể nhận được một lời đề nghị gia hạn có thể thấy anh kết thúc sự nghiệp tại Anfield.
Kể từ khi Mane gia nhập Liverpool, anh đã ghi được 77 bàn thắng và cung cấp 34 pha kiến ​​tạo trong 161 lần ra sân cho câu lạc bộ.
Ở cấp độ cá nhân, anh đã giành được giải thưởng giày vàng chung mùa trước và tiến gần đến việc giành Quả bóng Vàng, ở vị trí thứ tư.
Nếu điều này xảy ra, đó có thể là một cú đánh cho Zinedine Zidane, người đang tìm cách ký hợp đồng với một cầu thủ 'galactico' khác để bổ sung vào đội hình của mình.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn nghĩ Mane đã từng thể hiện mong muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Anfield.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét