Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Pochettino đã có một lời đề nghị chắc chắn từ Newcastle

Pochettino-8798989

Ossie Ardiles tiết lộ rằng người đồng hương Mauricio Pochettino của anh ta có một lời đề nghị chắc chắn trên bàn để trở thành người quản lý của Newcastle United.
Kể từ khi nói về việc tiếp quản tại Newcastle, tương lai của Steve Bruce tại câu lạc bộ là một điểm chính.
Nhiều người hâm mộ Jordie không hài lòng với cuộc hẹn của Bruce, và với một cơn gió tài chính có khả năng thay đổi từ chủ sở hữu mới của họ, họ muốn có một người quản lý hàng đầu.
Trong khi một số người đề nghị thích Max Allegri, hoặc thậm chí là sự trở lại của Rafa Benitez, cựu HLV của Tottenham, Pochettino đã nổi lên như một yêu thích.
Không có gì chính thức được công bố liên quan đến việc tiếp quản không bao giờ quan tâm đến sự thay đổi trong người quản lý.
Nhưng dường như ngày của Bruce được đánh số.
Cựu huấn luyện viên của Newcastle và Spurs, Ossie Ardiles đã tiết lộ với The Mirror rằng người đồng hương Pochettino của anh ta rất muốn ở lại Anh và có một lời đề nghị chắc chắn trên bàn.
Ardiles rác báo cáo rằng Pochettino đang quay trở lại Argentina.
Anh nói:
Anh ấy được liên kết với Newcastle United và khi anh ấy nói chuyện trực tiếp với câu lạc bộ đó, có rất nhiều người hạng nhất tham gia đã khiến anh ấy trở thành một lời đề nghị tốt.
Chuyên gia Maur đã có mối quan hệ với Tottenham, nhưng thứ ba tuần trước, tình hình của anh đã được mở khóa và anh được tự do làm HLV.
Theo cách này, anh ta sẽ nghe thấy lời đề nghị một lần nữa, nhưng Newcastle là một khả năng vững chắc để làm việc lại.
Anh sẽ dành thời gian để suy nghĩ và chờ đợi một chút để tất cả những điều này xảy ra.
Chắc chắn chỉ là vấn đề thời gian trước khi một người quản lý tầm cỡ như Pochettino trở lại ghế nóng, nhưng với ai?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét