Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

Khởi động lại Premier League quá sớm có thể phải trả giá

Brighton-1210992209

Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Premier khởi động lại mùa giải quá sớm có thể là vấn đề và cũng có thể phải trả giá bằng mạng sống.
Premier League đang tiến lên phía trước với kế hoạch khởi động lại mùa giải, nhưng vẫn có thể gặp phải sự phản đối ngày càng tăng.
Một phần trong những kế hoạch đó bao gồm thi đấu các trận tại các địa điểm trung lập nhưng ý tưởng này không được tất cả các câu lạc bộ hoan nghênh.
Brighton đã phản đối ý tưởng này từ khi bắt đầu trong khi Watford trở thành đội bóng mới nhất của Premier League để chống lại ý tưởng này.
Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber hiện đã bổ sung thêm nhiên liệu cho các tuyên bố ban đầu của mình, nói rằng việc khởi động lại sớm có thể dẫn đến mất mạng.
Chúng tôi phải cẩn thận rằng chúng tôi không đi sai ở đây vì nếu chúng tôi làm vậy, nó có thể hủy hoại cuộc sống. Nó có thể chi phí cuộc sống. Và chúng tôi không thể đủ khả năng đó.
Không có lòng vị tha ở Premier League, ông nói. Có 20 lợi ích khác nhau, đôi khi phù hợp nhưng thường không hoạt động hoàn toàn để bảo vệ từng câu lạc bộ.
Đó là lý do tại sao một số câu lạc bộ vui mừng đăng ký 'Khởi động lại dự án' vì cho rằng chỉ có một mặt trái trong việc tham gia vào định dạng bị xâm phạm này; điều đó có nghĩa là Liverpool có thể giành được danh hiệu, các câu lạc bộ khác có thể đặt vị trí của họ ở châu Âu vào mùa giải tới hoặc có khả năng chiến đấu để lên bảng từ vị trí an toàn.
Như hiện tại, kế hoạch khởi động lại Premier League đã giáng thêm một đòn nữa với Brighton xác nhận vào sáng Chủ nhật rằng một cầu thủ thứ ba đã thử nghiệm dương tính với coronavirus.
Brighton đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng đăng nhập Premier League ngay trước khi bóng đá bị đình chỉ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét