Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Ighalo sẽ rời Man United trong tuần này

Ighalo-898989

Odion Ighalo sẽ trở lại Thượng Hải Shenhua trong tuần này vì câu lạc bộ không gia hạn thời gian cho mượn ở Manchester United.
Manchester United đã chộp lấy Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua vào tháng 1 trong một hợp đồng cho mượn kéo dài sáu tháng.
Tiền đạo này đã được ký hợp đồng để củng cố các lựa chọn tấn công của MU khi câu lạc bộ đang chờ hồi phục của Marcus Rashford bị chấn thương.
Trong khi chữ ký ban đầu của anh ấy có một vài ý kiến không bằng lòng, anh ấy đã nhanh chóng giành được người hâm mộ bằng màn trình diễn của mình. Ghi bốn bàn thắng trước khi coronavirus thi hành giờ nghỉ, anh ấy thậm chí còn gây ấn tượng với Solskjaer đến nỗi, trong nhiều lần, người quản lý ám chỉ anh ấy muốn cầu thủ 30 tuổi trong đội hình của anh ấy ngoài mùa này .
Ighalo cũng không ngại cho thấy anh ấy muốn ở lại Old Trafford , đã tuyên bố Man United là câu lạc bộ trong giấc mơ của anh ấy nhiều lần.
Tuy nhiên, dường như cả mong muốn của Solskjaer và Ighalo đều không được thực hiện.
Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Nigeria giữ anh ở câu lạc bộ cho đến ngày 31 tháng 5. Và theo Manchester Evening News , câu lạc bộ chính của anh, Shanghai Shenhua yêu cầu anh trở lại ngay khi nó kết thúc. Man United đã cố gắng giải thích rằng đại dịch coronavirus đã khiến mùa giải của họ kéo dài nhưng Shenhua muốn anh ta quay ngược thời gian để nối lại Super League Trung Quốc.
Shenhua, mặc dù, được mở để bán Ighalo trên một chuyển khoản vĩnh viễn, như báo cáo của Goal . Nhưng Man United, với các kế hoạch chuyển nhượng khác cho mùa hè, dường như không thể thực hiện viecj chuyển nhượng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét