Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Top 3 sự thay thế Jadon Sancho cho Manchester United

Jadon-Sancho-87979879

Giữa những nghi ngờ về việc Manchester United sẽ ký hợp đồng với Jadon Sancho vào mùa hè này, đã đến lúc kiểm tra ba lựa chọn thay thế cho Quỷ đỏ.
Tương lai của Jadon Sancho đã trở thành một điểm nhấn lớn trong năm qua sau tiến bộ đột phá của anh tại Borussia Dortmund. Các câu lạc bộ từ Anh và Tây Ban Nha đã bày tỏ sự quan tâm. Tuy nhiên, Manchester United là những yêu thích được đồn đại.
Cầu thủ 20 tuổi này hoàn toàn phù hợp với kế hoạch phát triển đội hình trẻ của Ole Gunnar Solskja. Do đó, đây là một tình huống đôi bên cùng có lợi. Không chỉ Sancho sẽ có được bóng đá thường xuyên, mà anh ấy sẽ có một bộ trang phục cạnh tranh.
Mặc dù Sky Sports đã tuyên bố Dortmund hy vọng Sancho sẽ ở lại trong mùa giải tới. Nó hiểu cầu thủ chạy cánh thoải mái trong tương lai của mình, thích tập trung vào hiện tại. Trong mọi trường hợp, bóng đá Champions League là một yếu tố. Do đó, Man United sẽ phải đảm bảo một kết thúc top bốn Premier League nếu chiến dịch tiếp tục.
Vì vậy, ở đây trên chúng tôi cung cấp cho bạn ba lựa chọn thay thế mà Solskjaer có thể ký thay vào đó nếu Sancho không đến Old Trafford.
Harvey Barnes
Harvey-Barnes-9887989

Sau khi cho mượn trong giải vô địch, Harvey Barnes đã thành lập chính mình tại Leicester City trong nhiệm kỳ này. So với Jadon Sancho, anh ấy là một người quá cố. Nhưng người chơi vẫn có thể đặt cược xứng đáng cho Manchester United.
Cầu thủ 22 tuổi có thể chơi tập trung và xuống cánh. Anh thậm chí còn chơi như một trung vệ trong trận gặp Wigan ở FA Cup hồi tháng 1, ghi bàn thắng thứ hai trong chiến thắng 2-0. Đây có thể là một đặc điểm hữu ích cho United, người đã thiếu các tiền đạo hỗ trợ mùa này.
Mặc dù Barnes thường chơi xuống cánh trái cho Leicester và đã làm rất tốt. Tuyển thủ U-21 quốc tế Anh đã đưa trận đấu của anh lên một tầm cao mới, chứng tỏ giá trị của anh bên cạnh Jamie Vardy và James Maddison . Người hâm mộ thậm chí còn kêu gọi Gareth Southgate quảng bá anh ấy vào đội hình cao cấp của Anh.
Cầu thủ trẻ này đánh dấu vào tất cả các hộp của Solskjaer và là một người biểu diễn Premier League đã được chứng minh.
Adama Traore
Harvey-Barnes-9887989.

Cầu thủ 24 tuổi có thể trở thành một trong những đối tượng lớn nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cho dù anh ta muốn rời khỏi Wolves vẫn chưa rõ ràng. Mặc dù đại diện của anh gần đây đã gợi ý rằng có thể là trường hợp.
Sự tiến bộ của Traore mùa này thật khó để bỏ qua. Anh ấy trở thành trụ cột dưới thời Nuno Espirito Santo, cung cấp bốn bàn thắng và bảy pha kiến ​​tạo ở Premier League. Nó được cho là đã khiến anh trở thành mục tiêu cho các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.
Về mặt tích cực, Traore sẽ đến Manchester United rẻ hơn rất nhiều so với Jadon Sancho. Khả năng chơi xuống cả hai cánh và trung tâm của anh ấy là một động lực khác.
Mặc dù có vóc dáng như hulk, nhưng cựu cầu thủ Barcelona rất nhanh nhẹn. Pep Guardiola từng ví anh như một chiếc xe máy, trong khi Jurgen Klopp gọi anh là 'không thể chơi được' sau khi Liverpool đánh bại Wolves 2-1 vào tháng 1.
Memphis Depay
Harvey-Barnes-9887989.

Phải thừa nhận rằng, điều này là một chút căng.
Manchester United đã mua Depay từ PSV Eindhoven vào năm 2015 với giá 28 triệu euro trong một điều được cho là một bước đi trong mơ.
Cầu thủ người Hà Lan mạnh dạn yêu cầu chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng, nhằm xây dựng cho mình một di sản tại Old Trafford. Nhưng nó đã không đi đến kế hoạch nào cả. Anh nhanh chóng không được ủng hộ, điều này khiến United gửi anh đến Lyon vào tháng 1/2017.
Depay kể từ đó đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình ở Pháp và muốn tham gia một câu lạc bộ hàng đầu một lần nữa. Vì vậy, có lẽ đã đến lúc cho lần thử thứ hai tại Premier League? Giám đốc thể thao của Lyon, Juninho, xác nhận rằng United có lựa chọn đầu tiên trên Depay vào tháng 11.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét