Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Arsenal sẵn sàng cung cấp cho Aubameyang bản hợp đồng trị giá 250.000 bảng mỗi tuần

Aubameyang-789879789

Arsenal đang chuẩn bị cung cấp cho đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang một hợp đồng mới 250.000 bảng mỗi tuần, theo Telegraph.
Pháo thủ không có kế hoạch mất Aubameyang vào mùa hè này và sẵn sàng ra đi để giữ anh ở lại câu lạc bộ.
Trong vài tháng qua, cuộc trò chuyện về tương lai của ngôi sao 31 tuổi này đã chiếm vị trí trung tâm cho phía Bắc London.
Những người như Barcelona, ​​Real Madrid và Juventus được cho là đang chờ đợi trong bóng tối cho chữ ký của tiền đạo này.
Aubameyang đã là một nguồn bàn thắng phù hợp cho Pháo thủ nhưng họ vẫn chưa thể chuyển sang bất cứ điều gì có ý nghĩa cho câu lạc bộ.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, Arsenal vẫn chưa được nếm bóng đá châu Âu. Điều đó đã đóng một vai trò lớn trong việc các tiền đạo không sẵn lòng cam kết với câu lạc bộ.
Đầu tháng này, ESPN tuyên bố đội trưởng Pháo thủ đã yêu cầu một hợp đồng trị giá 250.000 bảng mỗi tuần để ở lại câu lạc bộ. Tăng lương hiện tại của anh ấy là 200.000 bảng mỗi tuần .
Telegraph nay tuyên bố rằng Arsenal đã sẵn sàng để đáp ứng những nhu cầu và cung cấp Aubameyang một hợp đồng mới và được cải thiện trong vài ngày tới.
Báo cáo cho biết thêm, Mikel Arteta và Aubameyang đã hình thành mối quan hệ làm việc chặt chẽ với nhau và đội trưởng của câu lạc bộ sẽ xem xét tái ký hợp đồng với người Tây Ban Nha.
Arteta luôn tích cực về việc giữ tiền đạo ở câu lạc bộ và làm điều đó có thể rất quan trọng đối với tất cả các kế hoạch mùa hè của anh ấy.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét