Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Nhận định Watford vs Norwich, 00h00 ngày 08/07

Watford-vs-Norwich-78879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Watford vs Norwich 00h00 ngày 08/07, vòng 34 Ngoại hạng Anh.
Norwich được đặt cuối cùng trong bảng, mà chỉ còn năm trận đấu, họ có một thâm hụt rất lớn để vượt qua để tránh xuống hạng. Chỉ cần nói rằng, họ sẽ tham gia Giải hạng nhất vào năm 2020-21.
Đối với Watford, hiện đang xếp thứ 17 trong bảng, với vị trí dẫn đầu một điểm so với điểm dừng, trận đấu này dường như là một cơ hội vàng để xây dựng một số bộ đệm an toàn. Nếu họ không tận dụng cơ hội này, họ có thể gặp một số rắc rối nghiêm trọng sau đó.
Xem xét cuộc chạy đua hoàn toàn khủng khiếp của những người đàn ông của Daniel Farke trên đường, thành tích đối đầu kém hơn của họ trước đối thủ này, và cuộc chạy đua tương đối ấn tượng của những người đàn ông của Nigel Pearson tại nhà - đã suy luận rằng Watford sẽ đăng ba điểm vào thứ ba này.

Đối đầu Watford vs Norwich: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại chứng kiến ​​Watford chiến thắng với tỷ số 0-2 trên đường.
  • Chín trong số mười bốn chiến thắng trước đó cũng đã thuộc về đội này.
  • Họ cũng đã giữ sạch lưới ở hai trong ba trận trước đó.
  • Sáu trong số tám chiến thắng trước tại địa điểm này đã thuộc về đội chủ nhà.
  • Tám trong số mười một cuộc đối đầu trước đó tại sân vận động này đã chứng kiến ​​đội chủ nhà ghi được hai bàn thắng trở lên.

Dự đoán Watford vs Norwich:

Những người đàn ông của Pearson đã bị đánh bại 3-0 trên đường vào ngày cuối cùng của trận đấu, bởi Chelsea. Mặc dù thua lỗ, cần lưu ý rằng nó đã chống lại một trong những người giỏi nhất giải đấu. Trong khi đó, những người của Farke thua 0-1 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, trước Brighton.
Bởi vẻ ngoài của mọi thứ, Watford có ưu thế. Lý do là, các đối tác của họ là đội tồi tệ nhất tuyệt đối trong giải đấu. Trên thực tế, Canaries được xếp thứ 20 trong một giải đấu gồm 20 người, đã để thủng lưới nhiều bàn thắng nhất và ghi được ít bàn thắng nhất.
Họ cũng cần phải thâm hụt bảy điểm để tránh xuống hạng, chỉ còn tổng cộng mười lăm điểm để chơi. Trên hết, họ cũng là một đội thiếu kinh nghiệm, vì họ đã được thăng hạng vào mùa hè năm ngoái.
Ngoài ra, họ đã có một chiến thắng duy nhất trên sân nhà trong cả mùa giải này, và nó đã trở lại tám tháng. Hơn nữa, họ đã ghi được tổng cộng sáu bàn thắng trong chiến dịch PL cho đến nay. Cuối cùng, Hornets đã bất bại trong tám trong mười lần ra sân trước đây của họ trên sân nhà.
Có tính đến những quan sát này, hy vọng Watford tuyệt vọng sẽ cung cấp ba điểm chống lại minnow này.

Mẹo cá cược Watford vs Norwich: 

  • Watford giành chiến thắng @ 1,67 (2/3)
  • Để ghi bàn trong hiệp hai: Watford @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét