Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Chilwell thúc đẩy rời khỏi Leicester để gia nhập Chelsea

Chilwell-89879898

Theo một báo cáo, Ben Chilwell sẽ nói với Leicester rằng anh ấy muốn rời câu lạc bộ khi hậu vệ trái chuyển sang Chelsea vào mùa hè này.
Ben Chilwell có thể đưa vấn đề vào tay anh ấy khi anh ấy tìm cách hoàn thành việc chuyển đến Chelsea vào mùa hè này.
Frank Lampard được cho là đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trái vì Emerson và Alonso đã không thuyết phục được. Để đạt được điều đó, đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta đã phải được triển khai như một hậu vệ cánh trái trong phần lớn mùa giải.
Trong vài tháng qua, các báo cáo tuyên bố Ben Chilwell đã được xác định là giải pháp cho các cuộc đấu tranh của The Blues ở phía bên trái của quốc phòng .
Gần đây, Chelsea được cho là đã làm dịu sự quan tâm của họ đối với ngôi sao Leicester sau khi được trích dẫn khoảng 60 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi.
Với việc Leicester bỏ lỡ Champions League, tất cả kịch bản đó có thể thay đổi.
The Mirror tuyên bố Ben Chilwell sẵn sàng yêu cầu Leicester cho một lối thoát để đảm bảo việc chuyển đến Chelsea trở nên ít phức tạp hơn.
Báo cáo tuyên bố có hoặc không có bóng đá Champions League, cầu thủ 23 tuổi nhìn thấy tương lai lâu dài của mình tại Stamford Bridge hơn là tại sân vận động King Power.
Chilwell đang tìm cách buộc một vị trí trong đội hình tuyển Anh và tin rằng anh ấy có cơ hội tốt để làm điều đó với Chelsea.
Rodgers cho biết gần đây anh ấy đã rất thoải mái khi nói về tương lai của cầu thủ 23 tuổi này.
Đó chính xác là cụm từ mà Rodgers sử dụng vào mùa hè năm ngoái khi Manchester United gọi Harry Maguire.
Nếu Chilwell thúc đẩy một lối thoát, tất cả những gì sẽ còn lại là để cả hai bên đồng ý một khoản phí chuyển nhượng trước một động thái tiềm năng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét