Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Nhận định Norwich vs West Ham, 18h30 ngày 11/7

norwich-west-ham-1198080

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Norwich vs West Ham, lúc 18h30 ngày 11/7 trong khuôn khổ vòng 35 giải Ngoại Hạng Anh.

Xem thêm: Link W88

Thêm một thất bại nữa, và giấc mơ sẽ chấm dứt với Chim hoàng yến. Họ bước vào Premier League với rất nhiều kỳ vọng, sau khi nâng chức vô địch giải hạng nhất mùa giải trước. Nhưng đó là một vài tháng khó khăn cho đội,

Đến bây giờ, họ được đặt cuối cùng trong bảng, với tổng cộng 21 điểm từ 34 trận đấu của họ. Chỉ với bốn trận đấu còn lại, họ có thể bảo đảm tối đa 33 điểm và Watford, đội an toàn cuối cùng có 31 điểm vào lúc này.
Chỉ cần nói rằng, người của Daniel Farke không có lựa chọn nào khác ngoài việc giành tất cả trong ba điểm. Ngay cả một trận hòa sẽ chỉ là thảm họa đối với họ. Kết hợp tình huống này với khả năng phòng thủ khủng khiếp của họ, có vẻ như là một công thức hoàn hảo cho một lễ hội bàn thắng.
Hơn nữa, họ đang đối đầu với những West Ham có kinh nghiệm, những người có thành tích đối đầu tuyệt vời so với họ cũng như đang tuyệt vọng vào thời điểm này để kiếm điểm. Như vậy, hy vọng West Ham sẽ mang lại chiến thắng vào cuối tuần này.

Đối đầu Norwich vs West Ham: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho người của David Moyes.
  • Sáu trong số bảy chiến thắng trước đây cũng đã thuộc về họ.
  • Đã bảy năm kể từ lần cuối họ thua đối thủ này.
  • Họ cũng đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong bốn trong năm trận đấu trước đó.
  • Kể từ năm 1994, họ đã thất bại chỉ một lần để ghi bàn tại địa điểm này.

Dự đoán trận đấu Norwich vs West Ham: 

The Hammer thua 0-1 trên sân nhà vào ngày cuối cùng, trước Burnley. Đội chủ nhà đang rất cần điểm, và thất bại đã tăng áp lực buộc họ phải giao trong cuộc chạm trán sắp tới này.
Trong khi đó, Canaries thua 2-1 trên đường trong tuần thi đấu vừa qua, trước Watford. Các vị khách đã mở tỷ số, nhưng họ không thể giữ vững vị trí dẫn đầu cho đến cuối trận.
Như mọi thứ, người đàn ông của Moyes là yêu thích trong ngày. Họ là bốn điểm trên mức cắt giảm xuống hạng, và cách an toàn. Ngày trận đấu này sẽ đặc biệt quan trọng trong vấn đề đó.
Họ được thi đấu với đội cuối cùng trong khu vực xuống hạng, trong khi ngày 18 và 19 đội được đọ sức với hai trong số những người khổng lồ của các giải đấu. Như vậy, nếu Hammer có thể giành chiến thắng trong trận đấu này, họ thực tế có thể đảm bảo ở lại trong giải đấu hàng đầu.
Hơn nữa, họ bất bại trước đối thủ này trong bảy năm qua, và đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại. Họ cũng đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong ba trận đấu vừa qua.
Tiếp tục, những người đàn ông của Farke đã để thủng lưới nhiều bàn thắng nhất trong cuộc thi, và họ đã ghi được ít nhất. Họ cũng đang trong một trận thua bảy trận vào lúc này, và đang thua bốn trận trên sân nhà.
Có tính đến những quan sát này, hy vọng West Ham sẽ thắng trò chơi này một cách thuyết phục.

Mẹo cá cược Norwich vs West Ham: 


  • West Ham để giành chiến thắng @ 2,00 (1/1)
  • Hơn 1,5 Mục tiêu của đội bởi West Ham @ 1,90 (9/10).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét