Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Nhận định West Brom vs QPR, 01h30 ngày 23/7

QPR-vs-West-Brom-879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa West Brom vs QPR, 01h30 ngày 23/7 trong khuôn khổ giải Hạnh nhất Anh

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng được dự đoán nhiều trong chức vô địch vì West Brom sắp thi đấu ở Premier League mùa tới và họ đã bị giảm điểm trong chiến dịch gần đây.

Bất cứ điều gì khác ngoài một chiến thắng sẽ ảnh hưởng đến việc thăng hạng của họ tùy thuộc vào kết quả của Brentford và Fulham trong giải đấu. Với phong độ kém cỏi, Rangers sẽ không phải là mối đe dọa cho đội chủ nhà.

Xem trước trận đấu West Brom vs QPR

West Brom đã đến thăm Huddersfield trong cuộc đụng độ giải đấu cuối cùng chỉ để trở về nhà với trận thua 1-3 trên đường từ cuộc chạm trán. Đó là trận thua thứ hai của họ trong vòng tám trận đấu cuối cùng bị khóa.
QPR có thể tranh luận về việc chạy tốt hơn gần đây, vì họ sẽ truy cập vào mặt sau của chiến thắng 4-3 trên sân nhà trước Millwall trong cuộc đụng độ giải đấu trước đó của họ. Nhưng đó chỉ là chiến thắng thứ hai của họ sau khi khởi động lại.
Đội chủ nhà có phong độ khá tốt trên sân nhà chỉ với ba trận thua trong 22 trận sân nhà của họ cho đến nay. Họ đã bất bại trong bốn trận sân nhà gần đây tại giải đấu.
Ngược lại, Rangers chỉ có 7 chiến thắng trong 22 trận sân khách của họ trong chiến dịch và họ đã vô địch trong hai trận đấu gần đây trong lịch trình.
Trong trận đấu ngược mùa này, West Brom trở về nhà với chiến thắng sạch lưới 0-2 sau chuyến viếng thăm QPR, và điều đó sẽ giúp đội chủ nhà có lợi thế hơn trong cuộc đụng độ.
Có một màn trình diễn tổng thể tốt hơn trong các trận đấu giải đấu và thành tích tốt ở nhà, Albions không có gì phải lo lắng khi đối mặt với đội khách.

Đối đầu West Brom vs QPR (h2h)

  • Chủ nhà đã giành chiến thắng trong ba trận gần đây.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong bốn trong năm trận gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 0-2 cho Albions.
  • Người bạch tạng đã ghi ba trong số năm chiến thắng gần nhất.
  • Người truy cập có 3 chiến thắng từ mười lần truy cập gần nhất của họ.

Dự đoán West Brom vs QPR

Chiến thắng trên sân nhà không thể bị bỏ qua một bên trong trận đấu khi West Brom đang dẫn trước 25 điểm so với đội bóng du hành trong bảng đấu mùa này. Mặc dù Albions đã giảm điểm trong các cuộc đụng độ gần đây, chủ nhà có thể sẽ trở lại và QPR sẽ là cú đánh tốt nhất của họ.
Bên cạnh việc hạ xuống trong bàn, Superhoops không tìm thấy sự ổn định của họ trên đường. Trong khi đó, đội chủ nhà đang có phong độ khá tốt trên sân nhà, điều này sẽ giúp họ sử dụng lợi thế sân nhà trước đội khách trong cuộc chạm trán.
Tiền boa cho chiến thắng trên sân nhà nằm trong tỷ lệ cược thấp và lựa chọn an toàn nhất cho người đặt cược sẽ là mẹo để West Brom giành chiến thắng với tỷ lệ cược -1 trong cuộc đụng độ với tỷ lệ cược 1,75. Vì trận đấu có kích thước là một trận đấu có điểm số cao, nên tiền boa cho hơn 2,5 bàn thắng với tỷ lệ cược 1,50 cũng sẽ có ích cho những người đánh cược.

Mẹo cá cược West Brom vs QPR

  • West Brom giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -1 @ 1,75 (3/4).
  • Hơn 2,5 bàn thắng trong toàn thời gian @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét