Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Nhận định Everton vs Aston Villa, 00h00 ngày 17/07

Everton-Aston-Villa-89879789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Everton vs Aston Villa 00h00 ngày 17/07, vòng 36 Ngoại hạng Anh.
Everton đã bị loại trừ vì tranh chấp các điểm ở châu Âu, và thật buồn khi một người quản lý tầm cỡ của Carlo Ancelotti đang chiến đấu để giành vé đến Europa League. Nhưng đó là bản chất tàn nhẫn, cạnh tranh của Premier League.
Không còn gì nhiều để chơi, chúng ta có thể mong đợi sự giảm cường độ từ người chơi. Bây giờ không có nguy cơ chấn thương chỉ vì lợi ích mà cuối cùng sẽ dẫn đến không có gì.
Mặt khác, Sư tử đang quyết tâm bám lấy cuộc sống thân yêu để kéo dài thời gian ở lại trong giải đấu hàng đầu cho một chiến dịch khác. Họ có ba trận đấu còn lại, và họ sẽ phải vượt qua mức thâm hụt bốn điểm để tránh xuống hạng.
Theo như những người đàn ông của Dean Smith, đây là ba trận chung kết. Họ sẽ cho máu và mồ hôi trên sân để đảm bảo chín điểm còn lại.
Có khả năng, mong đợi một hiệu suất đầy cảm hứng từ Aston Villa, và tin tưởng vào họ để đăng ít nhất một điểm từ trò chơi này.

Đối đầu Everton vs Aston Villa: (h2h)

  • Lions đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại, với bảng điểm 2-0 ở nhà.
  • Tuy nhiên, các đối tác của họ đã ghi nhận sáu trong số tám chiến thắng trước đó.
  • 14 trong số 19 trận đấu trước đây có bàn thắng của cả hai đội.
  • Chín trong số mười hai lần gặp trước có ba bàn thắng trở lên.
  • Đội chủ nhà đang có chiến thắng ba trận tại sân vận động này.

Dự đoán Everton vs Aston Villa: 

Everton thua 3-0 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Wolves. Trong khi đó, những người của Smith đã đăng ký chiến thắng 2-0 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, trước Crystal Palace.
Khi mọi thứ đứng vững, Sư tử dường như yêu thích nhẹ ở đây - trái với bảng xếp hạng của họ trong bảng. Và lý do chính cho điều đó sẽ là sự tuyệt vọng và động lực của họ.
Chúng ta có thể mong đợi rất nhiều cầu thủ trẻ được Ancelotti dành vài phút, vì mùa giải của họ đã kết thúc một cách hiệu quả, trong khi các đối tác của họ có hiệu lực khi chơi một trong những trận đấu quan trọng nhất của cuộc đời họ.
Trên hết, những người của Smith cũng đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại, và họ mới giành chiến thắng trước Crystal Palace. Ngược lại, Everton không thắng trong ba trận đấu cuối cùng của họ, và như vậy trong bảy trong số chín trận đấu trước đó của họ.
Như vậy, hy vọng Aston Villa sẽ đảm bảo ít nhất một trận hòa vào thứ Năm này.
Dù có thể, những người đàn ông của Ancelott vẫn là đội tốt hơn trên sân, và có nhiều kinh nghiệm hơn so với các đối tác của họ. Hơn nữa, họ bất bại trên sân nhà vào năm 2020, và đang có chiến thắng ba trận trên sân nhà trước đối thủ này.
Có khả năng, mong đợi mục tiêu đến từ cả hai đội.

Mẹo cá cược Everton vs Aston Villa: 

  • Cơ hội nhân đôi: Aston Villa hoặc Draw @ 1.83 (5/6)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét