Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận định Sheffield United vs Everton, 00h00 ngày 21/07

Sheffield-Utd-vs-Everton08799

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Sheffield United vs Everton 00h00 ngày 21/07, vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Câu chuyện cổ tích về Sheffield vẫn có thể trở thành sự thật. Sau khi đảm bảo lên hạng chỉ vào mùa hè năm ngoái, họ đã thực hiện một cuộc truy đuổi dũng cảm của các điểm châu Âu. Và chỉ với hai trận đấu còn lại cho mùa giải kết thúc, họ cần dư thừa hai điểm để thực hiện việc cắt giảm.

Đến bây giờ, họ được xếp thứ tám trong bảng, với 54 điểm. Họ cần phải vượt qua Tottenham ở vị trí thứ bảy (55 điểm) và Wolves đứng thứ sáu (56 điểm), để có được vé Europa.
May mắn cho họ rằng Spurs đang tiếp Leicester trong tuần này, và có thể được tính để giảm điểm. Trong khi đó, Wolves có một đối thủ dễ chơi hơn trong trận đấu này, nhưng lại đọ sức với Chelsea trong trận đấu cuối cùng.
Như vậy, những người đàn ông của Chris Wilder có thể lọt vào top 6 nếu họ giành chiến thắng trong hai trận đấu còn lại của họ. Điều đó giúp họ tham gia vào Everton, những người đã bị loại trừ khỏi sự tranh giành khu vực châu Âu.
Hơn nữa, họ đã là một thảm họa hoàn toàn trên đường, trong khi các đối tác của họ đã giết nó ở nhà. Có khả năng, mong đợi một trận thắng của Sheffield United vào thứ Hai này.

Đối đầu giữa Sheffield và Everton: (h2h)

  • The Blades ghi lại chiến thắng 0-2 trên đường trong trận đấu ngược lại.
  • Họ cũng đã đăng ký sáu trong số chín chiến thắng trước đây.
  • Hãy lưu ý rằng họ đã giữ sạch lưới ở năm trong số chín trận đấu trước đó.
  • Trên sân nhà, họ có thành tích bất bại 100% trước đối thủ này kể từ năm 1990.
  • Kể từ năm 1991, họ đã để thủng lưới tổng cộng một bàn tại sân vận động này.

Dự đoán trận đấu giữa Sheffield và Everton: 

Những người đàn ông của Wilder đã thua 2-0 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Leicester. Trong khi đó, những người đàn ông của Carlo Ancelotti đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà bởi Aston Villa đang bị đe dọa xuống hạng.
Everton đã chơi không có trái tim trong một thời gian khá lâu, rằng ngay cả người quản lý riêng của họ cũng xuất hiện và chỉ trích công khai thái độ của họ. The Blades, người hoàn toàn quyết tâm thực hiện việc cắt giảm, sẽ dễ dàng tận dụng lợi thế này.
Hơn nữa, những người đàn ông của Wilder đã bất bại trong bốn trong năm trận đấu tổng thể trước đó và đang có chiến thắng bốn trận trên sân nhà trong các trận đấu PL.
Trên hết, những người đàn ông của Ancelott đã mất bốn trong số năm chuyến đi đường bộ gần đây nhất của họ và đã để thủng lưới ba bàn trở lên trong ba trong số năm chuyến đi trước đó của họ.
Cuối cùng, Blades có thành tích bất bại 100% trên sân nhà trong các trận đấu h2h kể từ năm 1990, và đã để thủng lưới một bàn trong các trận đấu như vậy trên sân nhà kể từ năm 1991. Có tính đến các chỉ số này, hy vọng Sheffield United sẽ giành chiến thắng vào thứ Hai này.

Mẹo cá cược giữa Sheffield và Everton: 


  • Rút thăm không đặt cược: Sheffield United @ 1,50 (1/2)
  • Sheffield United ghi bàn trong hiệp một @ 2.00 (1/1).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét