Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Lampard tức giận với những nhược điểm phòng thủ của Chelsea

Lampard-8798989

Frank Lampard đã tấn công Chelsea sau khi đội bóng của anh một lần nữa thất bại trong việc duy trì tiêu chuẩn phòng ngự của họ trong trận thua trước West Ham.
Chelsea chịu tổn thất thứ 10 của họ ở mùa giải Premier League này khi họ thất bại trong trận derby London với West Ham United vừa qua.
 đúp của Willian đã giúp Chelsea dẫn trước hai bàn trước khi Tomas Soucek kéo một người trở lại cho đội chủ nhà ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp. Michail Antonio và Andriy Yarmolenko sau đó đã giúp West Ham ấn định chiến thắng 3-2.
Thất bại có nghĩa là Sky Blues đã bỏ lỡ cơ hội tận dụng thất bại trước đó của Leicester City , trước Everton và di chuyển đến vị trí thứ ba trong bảng.
Huấn luyện viên Frank Lampard bực bội đã nhấn mạnh rằng các cầu thủ của anh ta phải học cách tránh bỏ lại vị trí dẫn đầu, điều đã xảy ra khá nhiều lần trong mùa giải này.
Anh ấy nói với Sky Sports sau trận đấu: Bạn có thể thống trị sở hữu, điều mà chúng tôi đã làm trong hầu hết các trận đấu.
Tuy nhiên, nếu có những lúc bạn tắt, nếu bạn mắc một hoặc hai lỗi dẫn đến việc họ ghi bàn thắng cho phép họ thắng 1-1 trong hiệp một, bạn sẽ khuyến khích các đội tiếp tục.


Người chơi phải thể hiện một chút tâm lý và làm những điều bổ sung cho phép bạn giành thắng lợi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét