Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Vardy đánh bại Aubameyang & Ings để giành Chiếc giày vàng


Vardy-89879898

Jamie Vardy giành Chiếc giày vàng Premier League mặc dù không thể đưa Leicester City vượt qua Manchester United ở vòng đấu cuối cùng.

Brendan Rodgers muốn có một chiến thắng từ đội của mình. Jamie Vardy là lá bùa để cung cấp nó. Nó không có kế hoạch như những con cáo sẽ hy vọng. 

Chơi Manchester United vào ngày cuối cùng, Leicester City cần ba điểm để làm chủ vận mệnh của họ. Hoặc một trận hòa nếu họ dựa vào trận thua của Chelsea trước Wolverhampton. 

Cuối cùng, những người đàn ông của Ole Gunnar Solskja đã giành điểm tại Sân vận động King Power và Leicester City đã không được tham dự Champions League năm tới.

Sự tích cực duy nhất trong ngày là Jamie Vardy tuyên bố giải thưởng Chiếc giày vàng Premier League.

Cầu thủ 33 tuổi này đã đi vào trận đấu cuối cùng với 23 bàn thắng. Danny Ings đứng sau anh ấy ở tuổi 21 và Pierre Emerick Aubameyang 20 tuổi. 

Bộ đôi rượt đuổi đã kết thúc ở tuổi 22 sau khi giúp đội bóng của họ đăng ký chiến thắng, khiến Vardy không bị ảnh hưởng ở đỉnh cao. 

Vardy đã được trẻ hóa dưới thời Brendan Rodgers, tái khám phá phong độ ghi bàn của anh ấy đã mang lại danh hiệu Premier League mùa 2015/16. Harry Kane là người chiến thắng Chiếc giày vàng năm đó. 

Thủ lĩnh của Foxes mới gia nhập câu lạc bộ tiền đạo độc quyền với 100 bàn thắng ở Premier League.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét