Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Nhận định Bournemouth vs Southampton, 20h ngày 19/07

Bournemouth-Southampton-9789879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Bournemouth vs Southampton 20h00 ngày 19/07, vòng 37 Ngoại hạng Anh.

The Cherry nhanh chóng hết thời gian để đảm bảo ở lại Premier League. Chỉ còn hai trận đấu, họ vẫn được xếp vào khu vực xuống hạng, và cần phải kiếm được ít nhất ba điểm.

Không cần phải nói rằng họ cần phải giành chiến thắng trong hai trận đấu tiếp theo bằng bất cứ giá nào, và điều này đặt họ dưới áp lực không thể tưởng tượng được.
Có một chút hữu ích khi họ đối đầu với Southampton vào Chủ nhật này - những người đã đảm bảo sự an toàn của họ, và cũng ra khỏi cuộc đua ở châu Âu. Có khả năng, họ không có động lực để cống hiến 100% trên sân, và đây vẫn là hy vọng lớn nhất cho đội chủ nhà.
Xem xét chiến thắng ấn tượng Những người đàn ông của Eddie Howe được bảo đảm ở nhà trước Bầy cáo trong lần xuất hiện cuối cùng của họ ở đây, cùng với những cuộc đụng độ h2h gần đây đã diễn ra - hy vọng họ sẽ mang đến một màn trình diễn tấn công dữ dội.
Trên hết, những người đàn ông của Ralph Hasenhuttl đã gặp khó khăn trong việc giữ sạch lưới gần đây. Như vậy, một lễ hội bàn thắng được mong đợi tại Sân vận động Vitality.

Đối đầu Bournemouth vs Southampton: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại chứng kiến ​​anh đào chiến thắng trên đường, 1-3.
  • Họ đã ghi tổng cộng sáu bàn thắng từ hai trận đấu đã qua.
  • Bốn trong số năm trận đấu trước có bàn thắng của cả hai đội.
  • Chỉ một lần duy nhất chủ nhà không ghi bàn tại địa điểm này trong hai thập kỷ qua.
  • Đội khách đã ghi ba trong số bốn chiến thắng trước đó tại sân vận động này.

Dự đoán giữa Bournemouth và Southampton:

Những người đàn ông của Howe đã thua 2-1 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Manchester City. Trong khi đó, Saints đã bị Brighton cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, bởi Brighton.
Khi mọi thứ đứng vững, anh đào có lợi thế nhẹ. Lý do là - sự tuyệt vọng tuyệt đối của họ, và trạng thái thư giãn của các đối tác của họ. Hơn nữa, họ đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại với tỷ số ấn tượng và đã ghi được ba bàn thắng trở lên trong hai trận đấu gần đây.
Trên hết, những người của Hasenhuttl đã không giữ sạch lưới trong 11 trên tổng số 14 trận đấu trước đó của họ và trong 14 trong số 17 trận đấu cuối cùng của họ trên đường.
Có khả năng, hy vọng Bournemouth sẽ tránh được một thất bại vào Chủ nhật này. Tuy nhiên, hãy hiểu rằng họ đang chịu áp lực rất lớn, và các Thánh sẽ tìm cách tận dụng những sai lầm của đội chủ nhà. Như vậy, mong đợi tổng cộng nhiều hơn hai mục tiêu.

Mẹo cá cược Bournemouth vs Southampton: 


  • Cơ hội kép: Bournemouth hoặc hòa @ 1,50 (1/2)
  • Trên 2,5 bàn thắng trận đấu @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 2-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét