Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận định West Ham vs Burnley, 00h00 ngày 09/07

West-Ham-Burnley-879789879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa West Ham vs Burnley 00h00 ngày 09/07, vòng 34 Ngoại hạng Anh.
Burnley đang đứng thứ chín trong bảng tại thời điểm này, trong khi các đội được đặt đến thứ tám vào cuối mùa giải có thể đại diện cho bóng đá Anh trong cạnh tranh châu Âu. Yếu tố này một mình nên thúc đẩy đội đi sau khi đủ mười lăm điểm còn lại để chơi.
Họ có một khả năng phòng thủ tuyệt vời, được bổ sung bởi Nick Pope, người chặn đứng để bảo vệ Găng tay Vàng PL. Tuy nhiên, thực tế là họ đang đối đầu đội bị đe dọa xuống hạng nên là điều đáng lo ngại.
Trong bất kỳ giai đoạn nào khác của mùa giải, một đội từ tầng dưới sẽ là đối thủ ưa thích cho bất kỳ đội hình nào. Nhưng không phải trong chiến dịch cuối cùng này, nơi các đội đang quyết tâm chiến đấu cho sự tồn tại của họ trong giải đấu hàng đầu.
Chính vì những điều đó mong đợi các bàn thắng từ cả hai đội. Tuy nhiên, Burnley vẫn là bên mạnh hơn và cùng với tham vọng châu Âu của họ, hy vọng họ sẽ mang lại hiệu suất tốt hơn.

Đối đầu West Ham vs Burnley: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại chứng kiến ​​người của Sean Dyche giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
  • Họ cũng đã ghi tổng cộng mười bàn thắng từ bốn trận đấu trước đó.
  • Sáu trong số chín chiến thắng trước đó đã thuộc về người của David Moyes.
  • Chỉ một lần duy nhất đội chủ nhà không ghi được bàn thắng tại sân vận động này kể từ năm 2003.
  • Đội khách đã ghi tổng cộng năm bàn thắng từ hai lần đụng độ vừa qua tại địa điểm này.

Dự đoán West Ham vs Burnley: 

West Ham bảo đảm tỷ số hòa 2-2 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Newcastle. Trong khi các vị khách không thể đăng ba điểm lên bảng, họ chắc chắn đã mang đến một màn trình diễn đáng nhớ.
Trong khi đó, Burnley đã bị đội bóng Sheffield United cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Đó là một trận đấu chặt chẽ, vì Sheffield đã dẫn bàn trong một thời gian dài, trước khi đội chủ nhà có bàn thắng cân bằng cuối trận trước khi tiếng còi cuối cùng.
Nhìn vẻ bề ngoài, Burnley chiếm thế thượng phong. Họ được đặt ở tầng trên, và đang đi sau các điểm châu Âu. Mặt khác, các đối tác của họ đang cố gắng hết sức để tránh xuống hạng.
Tiếp tục, Clarets có tỷ số chung là 5-0 từ hai trận đấu cuối cùng đối đầu và chỉ thua một lần trong chín trận chung kết vừa qua - và trận thua này đã xảy ra trước Manchester City. Ngược lại, số đối diện của họ có tổng cộng hai chiến thắng từ 14 trận trước đó.
Như vậy, hy vọng Burnley sẽ tránh thua lỗ vào thứ Tư này.
Tuy nhiên, hãy hiểu rằng Hammer đã bất bại trong hai trận đấu đã qua của họ, chống lại hai đội hình dưới dạng. Họ không chỉ đánh bại Chelsea với tỷ số 3-2, mà họ còn đứng vững trước Newcastle, đội đang bất bại.
Có khả năng, dựa vào sự quyết tâm của các cầu thủ West Ham để dẫn đến ít nhất một mục tiêu chống lại khách.

Mẹo cá cược West Ham vs Burnley: 

  • Cơ hội kép: Burnley hoặc Draw @ 1.80 (4/5)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,90 (9/10).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét