Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Solskjaer trong mùa giải của MU - Tôi đã làm theo cách của tôi

Solskjaer-898989

Ole Gunnar Solskjaer đã chứng minh những nghi ngờ về mình là sai và mang đến một kết thúc đáng chú ý cho mùa giải của Manchester United.

Nó đã đi đến trận đấu cuối cùng của mùa giải, nhưng Ole Gunnar Solskjaer và Manchester United đã đánh bại Leicester City. Chiến thắng đảm bảo họ đảm bảo vị trí thứ ba và trở lại Champions League.

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer, đang nhìn thẳng xuống thùng bị sa thải vào thời điểm giữa mùa giải.
MU đang ngồi ở vị trí thứ tám gần với khu vực xuống hạng như họ đã vào top bốn.
Nhưng bây giờ mùa giải đã kết thúc và Solskjaer đã đưa câu lạc bộ trở lại Champions League, người Na Uy không thể che giấu niềm vui của mình khi chứng minh những nghi ngờ của mình là sai.
Nói chuyện với trang web chính thức của câu lạc bộ, người quản lý đã gửi tất cả Frank Sintra cho chúng tôi.
Anh nói:
Tôi tin vào những gì tôi làm, tôi tin vào cách tôi đã làm. Tất cả chúng ta đều có những ý tưởng khác nhau về cách quản lý mọi thứ.
Tôi làm theo cách của mình và tôi nghĩ đó là cách duy nhất tôi có thể làm.
Để kết thúc thứ ba là tuyệt vời. Họ đã mang lên máy bay rất nhiều thứ. Chúng tôi đã có những thăng trầm và nó đã đi đến trận đấu cuối cùng. Tôi phải nói rằng đó là một thành tích tuyệt vời từ mọi người.



Tôi rất tự hào về tất cả những nỗ lực của họ và hài lòng với những nỗ lực của họ bởi vì để chiến thắng trận đấu này cũng rất lớn về mặt tinh thần đối với họ, sau khi thua hai trận bán kết năm nay.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét