Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

Fernandes ca ngợi Rashford về lối chơi tuyệt vời của anh ấy cho MU


Bruno Fernandes nói Marcus Rashford cũng xứng đáng nhận được nhiều đánh giá cao cho màn trình diễn của anh ấy gần đây. Anh ấy ca ngợi người Anh vì lối chơi liên kết tuyệt vời của anh ấy.
Bruno Fernandes nói Marcus Rashford xứng đáng được công nhận nhiều hơn cho lối chơi tấn công của anh ấy kể từ khi Premier League khởi động lại.
Không còn nghi ngờ gì nữa, Quỷ đỏ đã là một trong những đội bóng có phong độ cao nhất kể từ khi cuộc thi bắt đầu lại vào ngày 17 tháng Sáu.
Fernandes đã đánh cắp tất cả các tiêu đề cho United với lối chơi tuyệt vời của anh ấy cho đến nay. Anh ấy đang ghi bàn hoặc hỗ trợ mọi trận đấu và gần đây đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của tháng sáu .
Bên cạnh người Bồ Đào Nha, Mason Greenwood là cái tên khác đã nhận được nhiều lời khen ngợi gần đây trong đội hình Man United. Ở những nơi khác, Marcus Rashford chỉ ghi được một bàn thắng (một quả phạt đền) kể từ khi khởi động lại nhưng đồng đội của anh khẳng định anh là 'tuyệt vời' bất kể.
Tôi nghĩ mọi người đang nói về anh ấy (Rashford) không ghi được nhiều bàn thắng nhưng anh ấy đang làm một công việc tuyệt vời. Fernandes nói với trang web của câu lạc bộ .
Trận đấu mà anh ấy đang chơi bây giờ, có thể anh ấy không đạt được nhiều bàn thắng, nhưng với mọi thứ chúng tôi đang làm bây giờ, anh ấy sẽ đạt được nhiều bàn thắng hơn và hỗ trợ nhiều hơn.
Trong các trận đấu, trong bóng đá hoàn chỉnh, bởi vì bóng đá không chỉ là mục tiêu và hỗ trợ, mà là về đội bóng và Marcus đang chơi rất tốt cho đội bóng.
Tôi hy vọng Marcus có thể tìm thấy nhiều bàn thắng hơn bởi vì anh ấy xứng đáng với công việc anh ấy đang làm cho đội bóng, và không ai nhìn thấy điều đó bởi vì mọi người đều nhìn thấy những bàn thắng và những người ghi bàn và hỗ trợ. Công việc anh ấy đang làm cho đội thật tuyệt vời.
Fernandes đã đạt được những nốt nhạc phù hợp kể từ khi Man United ra mắt. Bạn có thể nhớ bao nhiêu về khởi đầu bay của anh ấy ở Old Trafford?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét