Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Sai lầm gần đây của De Gea có thể mở đường cho Henderson

De-Gea-98879879

Tiền đạo cũ của Arsenal đã cảnh báo De Gea, vô số sai lầm của anh ấy cho Man United có thể sẽ mở ra cơ hội cho thủ môn được cho mượn là Dean Henderson.
David De Gea có thể thấy vị trí số 1 của mình tại Man United đang bị đe dọa sau màn trình diễn tệ hại gần đây.
Người Tây Ban Nha đã phải chịu một số sai lầm cao cấp trong mùa giải này.
Sai lầm gần đây nhất đối với De Gea là một cú sút nhầm từ Mason Mount khi đội bóng của anh ấy đã phải nhận thất bại 3-1 dưới tay Chelsea .
Ngược lại, Dean Henderson đã trải qua mùa giải hiện tại theo dạng cho mượn tại Sheffield và là một trong những thủ môn hàng đầu cho đến nay tại Premier League.
Nhiều người tin rằng cầu thủ 23 tuổi này đã đủ chín muồi để trở thành số 1 của United và Campbell nghĩ rằng những sai lầm liên tục của người Tây Ban Nha chỉ chứng minh cho suy nghĩ trên đúng.
Một lần nữa, Ole Ole Gunnar Solskjaer không thể lộn xộn với vị trí số một đó, về phía trước, các Pháo thủ cũ nói theo Daily Mail . 
David De Gea rất tuyệt vời nhưng những sai lầm hiện đang xuất hiện và anh ấy sẽ có được sự cạnh tranh thực sự. Henderson trở lại United có thể là một điều tuyệt vời.
Hoặc có lẽ sự hiện diện của Henderson có thể truyền cảm hứng cho người Tây Ban Nha để mang về những đỉnh cao tốt nhất mà anh ta từng đạt được tại Old Trafford.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét