Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận định Leicester vs Crystal Palace, 21h00 ngày 04/07

Leicester-Crystal-Palace-879769679

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Leicester vs Crystal Palace lúc 21h00 ngày 04/07, vòng 33 Ngoại hạng Anh.
Bầy cáo đã không gặp may mắn vô cùng vào tuần trước. Họ đã thua trước Everton, và có nguy cơ nghiêm trọng khi bị thay thế từ vị trí thứ ba bởi Chelsea. Tất cả những gì The Blues phải làm là giành chiến thắng trước West Ham đang bị đe dọa xuống hạng.
Tuy nhiên, người của Frank Lampard đã thua, và nhà vô địch 2015-16 vẫn đứng trên bục vinh quang.
Như vậy, người của Brendan Rodgers không thể trông chờ vào may mắn nữa, và nếu họ nghiêm túc về việc tham gia Champions League, họ sẽ phải bắt đầu thể hiện phong độ trước đó.
Lý do là - bốn đội bóng hàng đầu đang đấu cho ba vé CL (và đó là với Manchester City không đảo ngược lệnh cấm của họ).
Như vậy, mong đợi một trận đấu khốc liệt và quyết tâm từ Leicester vào thứ Bảy này. Xem xét mức độ mà họ đã thực hiện trong vài năm qua, cũng như các cuộc đấu tranh hiện tại mà Đại bàng đang trải qua - trước đây dự kiến ​​sẽ chiến thắng.

Đối đầu Leicester vs Crystal Palace: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với chiến thắng 0-2 cho Bầy cáo trên đường.
  • Nhưng đối tác của họ đã giành chiến thắng trong bốn trận đấu trước đó trên chiến thắng.
  • Năm trong bảy lần đối đầu trước đó có ba bàn thắng trở lên.
  • Các vị khách đã ghi tổng cộng bảy bàn thắng tại địa điểm này từ hai trận vừa qua.
  • Đã bốn năm kể từ khi đội chủ nhà giành chiến thắng trên mặt đất này.

Dự đoán Leicester vs Crystal Palace: 

Đội bóng của Rodgers thua 2-1 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Everton. Đội chủ nhà đã rất vội vàng trong ba điểm, rằng họ đang dẫn 2-0 khi đồng hồ hiển thị 15 phút. Sau đó, mặc dù đội khách đã trả lại một bàn thắng, nhưng điều đó là không đủ.
Trong khi đó, Đại bàng thua 0-1 trên sân nhà trước Burnley. Sau một trận đấu khó khăn, các vị khách đã giành chiến thắng trong phút thứ 62 .
Đến với kết quả của cuộc chạm trán sắp tới - Bầy cáo đã là một trong những đội hay nhất trong cuộc thi vài mùa vừa qua, và lần này chúng quyết tâm đủ điều kiện tham gia CL. Tuy nhiên, gần đây họ đã giảm một số điểm quan trọng và đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt.
Về mặt đó, đây là một trận đấu phải thắng. Họ có sự tự tin khi chơi trên sân nhà - nơi họ đã thua ngay trước Liverpool, Manchester City, Chelsea và Southampton trong 14 tháng qua. Hãy lưu ý rằng ba trong số này là những nhà vô địch gần đây của PL.
Trên hết, những người đàn ông của Roy Hodgson đang trong một trận thua hai trận (trong đó họ để thủng lưới năm bàn) và họ đã giành được tổng cộng ba lần trong mười hai chuyến đi đường gần đây. Có tính đến những quan sát này, hy vọng Leicester sẽ đăng ba điểm vào cuối tuần này.
Tuy nhiên, hãy hiểu rằng Đại bàng đang tuyệt vọng cho một vị trí châu Âu, và họ chỉ bị tụt lại bốn điểm dưới ngưỡng. Hơn nữa, họ có một kỷ lục h2h tuyệt vời chống lại đối thủ này, và để tiếp tục, các đối tác của họ đang đấu tranh phòng thủ vào lúc này.
Có khả năng, mong đợi bàn thắng từ cả hai đội vào trận đấu hôm nay.

Mẹo cá cược Leicester vs Crystal Palace: 

  • Leicester thắng @ 1,75 (3/4)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 2,00 (1/1).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét