Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Nhận định Brighton vs Man City, 02h00 ngày 12/07

Brighton-Man-City-9879789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Brighton vs Man City 02h00 ngày 12/07, vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Brighton đã tự loại bỏ chúng một cách hiệu quả khỏi sự tranh giành các điểm ở châu Âu, đồng thời, họ chỉ cần bốn điểm nữa để đảm bảo về mặt toán học. Về vấn đề đó, họ không chịu áp lực để thực hiện vào cuối tuần này.

Họ cũng đang tham gia vào đội bóng tốt nhất nước Anh, những người đang nổi giận về mặt ghi bàn. Trên thực tế, những người đàn ông của Pep Guardiola đã ghi được 86 bàn thắng so với 34 trận đấu của họ và họ có một kỷ lục chiến thắng 100% trước đối thủ này trong thập kỷ qua.
Như vậy, hãy tính vào một chiến thắng lớn của Manchester City vào thứ Bảy này.

Đối đầu Brighton vs Manchester City: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với chiến thắng 4-0 cho Man City.
  • Họ đã ghi bốn bàn trở lên trong hai trận đấu đã qua.
  • Họ có thành tích 100% chiến thắng trước đối thủ này trong mười năm qua, và có thành tích bất bại 100% trong hai thập kỷ qua.
  • Tại địa điểm này, đội chủ nhà đã để thủng lưới hai hay nhiều mục tiêu ở 100% match-up trong thế kỷ 21.
  • Cuộc chạm trán gần đây nhất tại sân vận động này đã kết thúc với chiến thắng 1-4 cho các vị khách.

Dự đoán Brighton vs Manchester City:

Người của Graham Potter thua 1-3 trên sân nhà vào trận đấu cuối cùng trước Liverpool. Có vẻ khá đáng tiếc khi họ phải đảm nhận hai trong số những đội bóng hay nhất giải đấu trong các trận đấu trở lại.
Trong khi đó, những người của Guardiola đã mang đến chiến thắng 5-0 trên sân nhà trong tuần qua, trước Newcastle. David Silva là ngôi sao của trận đấu sau khi ghi hai bàn, cũng như tạo ra một bàn thắng.
Khi mọi thứ trở nên ổn định, Công dân đang được yêu thích áp đảo vào cuối tuần này. Họ có một kỷ lục chiến thắng 100% trước đối thủ này trong hai thập kỷ qua, bất chấp một trận hòa duy nhất trong năm 2008, và điều đó cũng ở EFL Cup.
Họ đã ghi được bốn bàn thắng trở lên trong hai trận đấu đối đầu gần đây và ghi được hai bàn thắng trở lên trong 100% đồ đạc trong hai thập kỷ qua (cấm một trận đấu). Cũng lưu ý rằng họ đã giữ sạch lưới trong ba trong bốn trận đấu gần đây.
Hơn nữa, họ đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại với tỷ số 4-0, và cũng dễ dàng là đội tấn công tốt nhất trong toàn giải đấu. Mặt khác, các đối tác của họ chỉ được đặt ở tầng dưới cùng, và do bộ đệm an toàn của họ trên các đường xuống hạng, họ không có động lực để chơi.
Có tính đến những quan sát này, mong đợi một màn trình diễn chiến thắng từ Manchester City vào cuối tuần này.

Mẹo cá cược Brighton vs Manchester City: 

  • Một nửa thời gian / Toàn thời gian: Manchester City / Manchester City @ 2,00 (1/1).
  • Manchester City ghi bàn trong cả hai hiệp @ 1,90 (9/10).
Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét