Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Solskjaer tóm tắt về kế hoạch chuyển nhượng mùa hè cho Man Utd

Solskjaer-87987989

Manchester United đã cho thấy sự cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây nhưng vẫn cần phải củng cố đội hình, Ole Gunnar Solskjaer nói.
Chiến thắng 5-2 của Manchester United trước Bournemouth vào cuối tuần qua đã đánh dấu trận đấu thứ 16 liên tiếp của họ trên tất cả các cuộc thi mà không phải chịu thất bại.
Mặc dù United vẫn còn là cái bóng của những bản thân đã mất từ ​​lâu của họ và vẫn chưa đạt được bất kỳ thành công đáng kể nào, nhưng họ đang ngày càng trở thành một trong những đội thú vị nhất để theo dõi.
Ngoài cuộc hẹn của Ole Gunnar Solskja, sự kiện gần đây tại Old Trafford là kết quả trực tiếp của các khoản đầu tư khổng lồ được thực hiện trong suốt hai kỳ chuyển nhượng trước đó.
Người ta tuyên bố rằng đại dịch có thể ngăn United tiếp tục thực hiện các kế hoạch xây dựng lại đội hình của họ, nhưng Solskjaer cho thấy người hâm mộ có thể mong đợi "một hoặc hai" bổ sung mới vào mùa hè này.
Nếu bạn nhìn vào cái bàn, chúng ta không ở đâu gần nơi chúng ta nên đến. Tính nhất quán phải được cải thiện và chúng tôi vẫn phải cải thiện trên nhiều khía cạnh của trận đấu, theo người Na Uy, như báo cáo của MEN .
Chắc chắn sẽ không có bất kỳ sự tự mãn và suy nghĩ nào, 'chúng tôi đã phá vỡ nó' bởi vì chúng tôi có rất nhiều việc phải làm. Đó là một hành trình thú vị.
Chúng ta có thể thấy những cải tiến nhưng, vâng, chúng ta cần đưa ra một hoặc hai - hoặc nhiều hơn - những quyết định rất tốt. Chắc chắn đây sẽ là một mùa hè quan trọng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét