Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Nhận định Bournemouth vs Tottenham, 00h00 ngày 10/07

Bournemouth-Tottenham-89789879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Bournemouth vs Tottenham 00h00 ngày 10/07, vòng 34 Ngoại hạng Anh.
Châu Âu dường như là một giấc mơ xa vời đối với người của Jose Mourinho. Nhưng bằng cách nào đó, nghệ sĩ người Bồ Đào Nha bằng cách nào đó đã làm cho có thể đội của anh ấy vẫn đang tranh chấp cho Europa League.
Với năm ngày trận đấu còn lại trong cuộc thi, họ đang sở hữu vị trí cuối cùng có được một vé vào ngoại hạng lục địa. Tuy nhiên, một số đội thực sự cạnh tranh đang ở dưới họ, và đang tuyệt vọng đến sau khi tại chỗ. Spurs không có sự sang trọng để thư giãn.
Thật may mắn khi họ đang tham gia một cuộc chiến xuống hạng vào thứ năm này. The Cherry được xếp thứ 19 trong bảng, và là một trong những điều tồi tệ nhất trong toàn bộ cuộc thi - dựa trên hình thức tổng thể cũng như gần đây.
Hơn nữa, những người đàn ông của Mourinho cũng có một kỷ lục đối đầu tuyệt vời chống lại họ. Có khả năng, mong đợi một chiến thắng Tottenham tuần này. Tuy nhiên, họ sẽ phải cẩn thận, vì những người đàn ông của Eddie Howe sẽ không để lại bất kỳ gạch đá nào trong mong muốn tránh bị khởi động.

Đối đầu Bournemouth vs Tottenham: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với chiến thắng 3-2 cho Spurs.
  • Họ cũng đã thắng năm trong sáu lần đối đầu trước đó.
  • Đội cũng đã ghi được chín trong số mười chiến thắng trước đó.
  • Họ cũng ghi được tổng cộng 32 bàn thắng từ mười một trận đấu gần nhất.
  • Bỏ qua hai trận đấu, các vị khách đã ghi được bốn bàn thắng trở lên trong tất cả các chuyến thăm của họ đến địa điểm này, trong thập kỷ qua.

Dự đoán Bournemouth vs Tottenham:

The Cherry thua 5-2 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Manchester United. Trong khi đó, những người đàn ông của Mourinho đã cố gắng giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, trước Everton.
Khi mọi thứ đứng vững, Spurs có ưu thế. Họ là một trong những đội bóng hay nhất giải đấu trong nhiều năm qua, và hiện tại, họ đang khao khát một vị trí châu Âu. Mặt khác, đối tác của họ là một trong những đội tồi tệ nhất trong cuộc thi, và đang chiến đấu với sự xuống hạng.
Tiếp tục, những người đàn ông của Howe đang trong một trận đấu năm trận thua, và đã thua bảy trong số tám trận đấu trước đó của họ. Họ cũng đã để thủng lưới hai bàn trở lên trong bảy trong số tám trận đấu đã qua của họ.
Hơn nữa, họ có một chiến thắng duy nhất trước đối thủ này trong 12 năm qua, và đã thua năm trong số sáu trận đấu h2h trước đây. Lưu ý rằng họ cũng đã để thủng lưới tổng cộng 32 bàn từ mười một lần gặp trước đó.
Có tính đến những quan sát này, mong đợi một hiệu suất chiến thắng từ Tottenham vào thứ năm này.

Mẹo cá cược Bournemouth vs Tottenham: 

  • Giành chiến thắng @ 1,70 (7/10)
  • Spurs để ghi bàn trong nửa đầu @ 1,67 (2/3).
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét